Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

10 kiểu đầm dài dạ hội đẹp của Kate Middleton


Bạn luôn muốn mình xuất hiện sang trọng trong các bữa tiệc và luôn tìm kiếm các kiểu đầm dài dạ hội phù hợp với mình? Hãy tham khảo phong cách của công nương nước Anh - Kate Middleton, người luôn được giới chuyên môn đánh giá là có gu thời trang không chê vào đâu được!
 

Kate trong chiếc đầm dài dạ hội hiệu Jenny Packham

Đây là một trong những bộ đầm dạ hội đẹp nhất mà Kate từng mặc. Cô xuất hiện trong một sự kiện chào mừng Olympic với chiếc đầm dài màu xanh két (teal) với phần cầu vai bằng ren của nhà thiết kế yêu thích của cô, Jenny Packham. Để kết hợp, Kate chọn giày cao gót lấp lánh hiệu Jimmy Choo và đôi bông tai kim cương rực rỡ. Quả là hoàn hảo.

Đầm nhung đen của Alexander McQueen


Chiếc đầm ống dự tiệc chất liệu nhung sang trọng với kiểu dáng đuôi cá mang đến cho công nương nước Anh những sải bước đầy kiêu sa trên thảm đỏ. Chiếc xắc tay cùng màu đen và bộ trang sức hột xoàn lấp lánh trên cổ và tay Kate là những điểm xuyết hoàn hảo cho bộ đầm dài dạ hội này.

   Đầm dài dạ hội của Amanda Wakeley và giày Jimmy Choo trong một bữa tiệc hoàng gia
Kate luôn biết cách nổi bật trong các bữa tiệc sang trọng. Trong lần đầu tiên dự tiệc hoàng gia một mình, cô chọn chiếc đầm dạ hội màu bạc ánh xanh với dây kim sa bắt chéo hai bên vai. Chiếc váy lấp lánh này khiên Kate đủ nỗi bật mà không cần thêm một phụ kiện nào.





Đầm dài dạ hội và trang sức của Jenny Packham, giày cao gót của Jimmy Choo.

Công nương Middleton là fan của các màu kim loại, từ ánh vàng đến ánh bạc. Trong lần xuất hiện này cùng chồng, hoàng tử William, Kate trông thật quyến rũ với chiếc đầm lụa lệch vai màu bạc ngọc trai.



Đầm dạ hội của Alexander McQueen, xắc tay và trang sức của Jimmy Choo.

Kate xuất hiện tại Hollywood trong sự kiện chào mừng Liên hoan phim BAFTA. Cô chọn chiếc đầm dạ hội sáng màu làm bằng lụa và chiffon, với phần thắt lưng bằng pha lê. Chiếc váy khiến Kate nổi bật giữa một biển người mặc vest đen, quả là một lựa chọn thông minh.


Đầm dài dạ hội của Jenny Packham với giày cao gót LK Bennett, xắc tay Prada và hoa tai Links of London

Công nương Anh diện chiếc đầm dài màu hồng tươi mát đến dự một buổi gala từ thiện vì trẻ em. Những vệt lấp lánh điểm xuyết trên áo và chiếc xắc tay cùng màu càng làm tôn lên vẻ thanh lịch của nữ hoàng Catherine tương lai.




Đầm dài dạ hội của Roland Mouret 


Một bộ đầm dài dạ hội quyến rũ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch thường thấy ở Kate. Chiếc đầm màu kem dài quét đất này có đường xẻ cao đến đùi theo phong cách táo bạo của Angelina Jolie, những nếp gấp tinh tế và thiết kế dài tay đơn giản. Kate có lẽ vẫn đi dự tiệc cùng với Hoàng tử William, nhưng cô nàng đã cuốn hút mọi ánh mắt với lựa chọn tuyệt hảo này.

                                                      Đầm dài dạ hội của Alice Temperley

Nữ công tước Anh gần như chưa bao giờ gây thất vọng với phong cách thời trang dự tiệc của mình. Và cô đã ghi thêm một điểm cộng nữa với chiếc đầm ren dài của Alice Temperley, trong buổi ra mắt phim War Horse. Kate trông thật quyến rũ trong chiếc đầm dáng xòe cổ khoét sâu, với lớp ren phủ ngoài và dải nhung thắt eo duyên dáng. Cô ấy không hề bị lu mờ dù có đang ở thảm đỏ của Hollywood đi chăng nữa.


Lọ Lem Dự Tiệc

Nguồn: Flare.com
www.lolemdutiec.com 

Xem các kiểu đầm dạ hội, đầm dài dự tiệc của Lọ Lem Dự Tiệc, đảm bảo đầm hiệu, nếu không sẽ hoàn tiền 100%!





Tag: ao dam dai du tiec,các kiểu đầm dài,đầm dạ hội dài,dam da  hoi dai,áo đầm dạ hội dai,ao dam da hoi dai,áo đầm dài dự tiệc,đầm dài dự tiệc cưới,đầm dài dự tiệc đẹp,dam dai du tiec sang trong,dam dai gia re,đầm dài maxi,đầm dài sang trọng 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét