Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Bí quyết chọn mua những mẫu đầm ngắn dự tiệc đẹp


Bí quyết chọn mua những mẫu đầm ngắn dự tiệc đẹp

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với ai đó trong một buổi dạ tiệc, những mẫu đầm ngắn dự tiệc đẹp sẽ giúp bạn. Đầm ngắn dự tiệc là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái được trời phú đôi chân thon thả.

Tuy nhiên, dù bạn có vóc người gầy hay mập, có vô số các kiểu đầm ngắn dự tiệc phù hợp với bạn. Hãy nhớ những điều dưới đây khi bạn chuẩn bị mua đầm ngắn dự tiệc cho riêng mình.

Biết mình cần gì
Sẽ có rất nhiều kiểu dáng đầm để bạn lựa chọn, vì vậy hãy hiểu rõ ý thích của mình. Bạn cần một chiếc đầm ngắn dự tiệc như thế nào? Màu tối hay rực rỡ, kiểu dáng cổ điển hay hiện đại? Khi bạn biết bạn cần gì, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.
Chọn một chiếc đầm ngắn dự tiệc có màu sắc, kiểu dáng và những đường cắt phù hợp với cơ thể và ý thích của bạn. Bạn nên mua sắm ở một cửa hàng lớn với nhiều lựa chọn khác nhau nếu như chỉ còn vài tiếng nữa là đến tiệc. Điều này giúp bạn hạn chế sai lầm do vội vã.
Theo dõi những xu hướng mới nhất
Hãy theo dõi những tạp chí thời trang để nắm được những xu hướng mới nhất. Quan sát những bức ảnh của các ngôi sao có cùng vóc người và tông màu da với bạn sẽ giúp bạn có những ví dụ tham khảo để chọn kiểu đầm ngắn dạ hội phù hợp. Các ngôi sao hiểu rõ thứ gì hợp với họ, hãy học hỏi từ đó và bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.
Đầm ngắn dự tiệc

Đừng mặc đầm dự tiệc quá ngắn
Ngay cả khi mọi người ủng hộ, bạn cũng đừng bao giờ mặc những bộ đầm quá ngắn đi dự tiệc. Hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái với trang phục bạn mặc trên người.
Khi mặc một chiếc đầm dự tiệc quá ngắn, tâm trí bạn sẽ phải luôn dè chừng để tránh xảy ra sự cố với chiếc đầm ấy, và vẻ tự tin quyến rũ của bạn sẽ theo đó mà biến mất. Vì thế, hãy quên chúng đi, ít nhất là trong những buổi tiệc đêm.

Chất liệu vải
Bạn phải hết sức chú ý khi chọn chất liệu vải, thứ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của chiếc đầm dự tiệc ngắn. Hầu hết các cô gái nghĩ ngay đến satin trong những sự kiện lớn như các buổi dạ vũ, nhưng loại vải này thật ra không phù hợp. Những chất liệu vải mỏng và bóng như satin sẽ khiến bạn trông mập hơn, thậm chí sẽ làm lộ dây áo trong và các ngấn mỡ trên cơ thể bạn.

Đầm ngắn dự tiệc
Chọn những đường cắt hoàn hảo
Các kiểu đầm ngắn dự tiệc thường trông rất đẹp với kiểu cổ áo bất đối xứng. Thay vì chọn những kiểu dài tay buồn chán, hãy chọn một kiểu cổ áo hợp mốt hơn. Kiểu cổ áo bất đối xứng có thể không hợp với tất cả mọi người, nhất là những người có vòng một lớn và bắp tay to, nhưng nó giúp tôn dáng rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thích kiểu có tay dài, hãy chọn những cái có hở một chút ở phần lưng.

Quan tâm đến phụ kiện
Khi đã chọn được những mẩu đầm ngắn đẹp ưng ý, hãy quan tâm đến phụ kiện bạn sẽ đeo nếu bạn muốn trở nên hoàn hảo trong bữa tiệc. Tất nhiên, bạn không cần mang quá nhiều phụ kiện từ đầu đến chân, hãy nhìn tổng thể xem thứ gì sẽ hợp với bộ đầm ngắn dự tiệc của bạn.
Hãy chọn một đôi giày cao gót phù hợp và một chiếc vòng cổ xinh xắn, chúng sẽ giúp bạn trông rất tuyệt. Hãy nhớ là đừng chất quá nhiều phụ kiện trên người bạn. Sự đơn giản là mục đích đầu tiên của chúng ta khi chọn đầm ngắn dạ hội.

Chọn những màu sắc tươi sáng
Vì là buổi dạ tiệc, nên hãy lưu ý đến việc chọn màu của chiếc đầm ngắn dự tiệc để tránh cho bạn trông buồn chán. Những màu sắc con gái như hồng, xanh nhạt hay cam là những lựa chọn phù hợp cho bạn. Nếu bạn là một cô gái thích mọi thứ đơn giản và thanh lịch, bạn có thể chọn sắc trắng hoặc những màu tươi sáng khác.

Màu trắng khá phù hợp với con gái, nhưng lưu ý để tránh cho bạn trông như một cô dâu trong ngày cưới. Mách thêm cho bạn, những bạn gái với nước da tối màu sẽ phù hợp hơn với những màu nhạt như màu hồng phấn hoặc nâu nhạt.
Cuối cùng, bạn hãy nhớ rằng không có gì tốt hơn mặc những thứ mà bạn cảm thấy tự tin. Đừng để những lựa chọn mang tính ép buộc làm hỏng cảm giác tuyệt vời của bạn khi dự tiệc. Dù bạn chọn một chiếc đầm ngắn dự tiệc hay đầm dài, điều quan trọng nhất là hãy luôn giữ tự tin để thể hiện vẻ đẹp của chính bạn.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp

www.lolemdutiec.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét