Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Bí quyết chọn trang phục, váy đầm dự tiệc cho người gầy

Dù bạn có chiều cao khiêm tốn, có vòng một nhỏ, hay hơi gầy, vẫn có rất nhiều cách ăn mặc đẹp dành cho bạn!

1. Mặc đẹp cho người thấp

Điểm tập trung chính của bạn là làm cho cả thân hình trông dài ra, vì thế bạn cần tránh "cắt nhỏ" khung dáng của mình. Sau đây là một số bí quyết:

  • Chọn trang phục có những họa tiết và chi tiết hướng theo chiều dọc mạnh mẽ như dây kéo phía trước, áo len đan kiểu dây thừng, kiểu móc xích và các đường xếp pli theo chiều dọc. Bất kỳ họa tiết nào to hơn nắm đấm của bạn đều là quá lớn đối với khổ người thấp bé.
  • Với đầm, có hai sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn: đầm dạ hội tông sáng dài kết hợp với giày cao gót hoặc đầm liền, ôm sát với chiều dài ngắn trên gối

 
Đầm maxi màu sáng là một lựa chọn hoàn hảo

 Đầm liền, ôm sát và ngắn trên gối cũng là một lựa chọn mặc đẹp cho người thấp

  •   Trang phục áo – quần cùng tông màu. Chọn màu sậm đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ tạo cho bạn dáng vẻ cao và thanh mảnh. Trong trường hợp bạn không muốn mặc một màu, hãy tìm cách làm cho dáng vẻ của bộ trang phục trông dài ra.


Mặc đẹp cho người gầy

1. Mặc váy nhiều tầng
Bạn sẽ thực sự thích thú khi nhận ra thủ thuật “trá hình” này sẽ cho dáng người của bạn đầy đặn hơn, đó cũng chính là cách đánh lừa "ảo giác" của người đối diện thực sự hiệu quả. Hãy tránh những bộ cánh ôm sát, ngắn và hở nhiều.

 2. Tránh xa những bộ đồ có chất liệu vải mềm và mỏng
Vào mùa đông, bạn có thể khỏa lấp được thân hình mảnh khảnh của mình bằng những mẫu quần áo dày và ấm. Còn trong mùa hè, hãy chọn những bộ đồ có chất liệu thoáng mát nhưng có độ thấm hút tốt nhất như chất cotton, kaki mỏng... tránh những chất vải lụa mềm chảy và mỏng manh. Nếu bạn thích những chiếc áo lụa thì nên chọn chất vải xốp và bóng.

3. Không đi những đôi giày có đế cao dày và xốp
Chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông càng dài hơn, đồng thời gây cảm giác nặng nề so với thân hình gầy gò của bạn. Hãy chọn những đôi giày đế bệt hoặc gót mảnh và thấp, nó giúp bạn hạn chế độ mong manh của cơ thể mà vẫn giữ được nét duyên dáng của con gái.
Những đôi bốt cao cổ là sự ngụy trang tốt nhất cho đôi chân nhỏ và khẳng khiu của bạn. Hơn nữa chúng còn cho bạn sự ấm áp hơn trong mùa đông lạnh này.

Dành cho nàng có vòng 1 nhỏ

Đã đến lúc xóa bỏ những nhận thức sai lầm về việc mặc cái gì và mặc thế nào để tăng kích thước vòng một. Không còn cần thiết phải giấu mình dưới chiếc áo rộng thùng thình, vấn đề là ở chỗ tạo sự cân bằng cho diện mạo của mình.

1. "Đánh lạc hướng" bằng chi tiết diềm xếp, bèo, đăng-ten

Đường viền cổ áo thực chất còn quan trọng hơn kích thước nhiều. Vì vậy, hãy cọn cho mình một chiếc áo có cổ đừng quá trễ. Thay vào đó, nên chọn những chiếc áo có diềm và bèo nhún hoặc những phụ kiện nhỏ trang trí quanh cổ.

Loại cổ áo dạng yếm hay dạng lệch vai cũng là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Thiết kế áo dạng này sẽ thu hút ánh nhìn vào độ dài của cơ thể hơn là chú trọng vào vòng một của bạn. Ngoài ra, nó giúp hông bạn trông nhỏ hơn, do vậy có cảm giác ngực bạn lớn hơn thực tế.


Đầm lệch vai  và những chiếc váy nhấn ở cổ áo là lựa chọn phù hợp cho bạn gái có khuôn ngực nhỏ

2.Khai thác chính nhược điểm của mình bằng kiểu thời trang đúng xu hướng.
 Những phụ nữ sở hữu khuôn ngực nhỏ có thể không biết rằng họ may mắn như thế nào khi diện váy, áo theo đúng xu hướng mốt thời thượng hiện nay.


Bạn có thể thoải mái diện những chiếc váy hở lưng, không phải lo lắng rằng bạn sẽ khoe ra những điểm đáng ra nên được ngụy trang. Có thể kể đến những chiếc áo lửng dạng corset hai dây, những chiếc áo croptop, những chiếc áo quây, ống theo xu hướng thập niên 50, 60... sẽ rất hợp với những cô gái có khuôn ngực nhỏ gọn, thanh tân.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp

www.lolemdutiec.com

1 nhận xét:

  1. nhiều mẫu đầm đẹp và lời khuyên bổ ích quá! Bạn có thể góp ý giúp mình bộ sưu tập nhẫn cưới 2014 duoc không Nhẫn Cưới Rẻ Và Đẹp Tại TpHCM | Nhan Cuoi Re Va Dep Tai TpHCM

    Trả lờiXóa