Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Các kiểu đầm công chúa dự tiệc được các sao yêu chuộng


Mỗi khi đi tiệc, tham dự một sự kiện hay trình diễn trên sân khấu, các người đẹp Việt đều muốn mình phải thật nổi bật và rạng ngời, thu hút được sự chú ý của đám đông cũng như các "tay máy". Và những chiếc đầm công chúa dự tiệc, bồng bềnh, nữ tính, duyên dáng, mang nét đáng yêu chính là "vũ khí lợi hại" giúp họ trở nên cuốn hút hơn.

1. Váy mang phong cách cổ điển: Những chiếc đầm này thường có phần chân là đầm midi (chiều dài tới bắp chân), được may xòe rộng và xếp ly nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng. Phần thân trên có thể kín đáo hoặc hở, tùy theo sở thích của người mặc.

Đầm ống dự tiệc
Á hậu Dương Tú Anh khoe vẻ đẹp trẻ trung, xinh tươi trong chiếc đầm xòe dự tiệc có họa tiết rực rỡ. Với các bạn gái có cổ, vai gầy gò hoặc vai ngang, bắp tay to, nếu muốn diện váy quây, nên kết hợp cùng một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để che giấu khuyết điểm.

vừa cổ điển vừa hiện đại
Người đẹp Thanh Hằng khoe vẻ kiêu sa, vừa cổ điển, vừa hiện đại trong chiếc chân váy kín đáo mix cùng áo corset ”nóng bỏng”. Cô còn khéo léo khi tạo sự sang trọng cho toàn bộ trang phục với chiếc vòng cổ độc đáo và xắc tay đen.

váy đầm dự tiệc
Chọn bộ váy đầm dự tiệc khá kín đáo màu đồng, khác hẳn với phong cách thường thấy nhưng người mẫu Quỳnh Thư khoe được lợi thế hình thể. Cô còn chọn khuyên tai dài cùng thắt lưng đúc màu vàng ánh kim ấn tượng và sơn màu tay màu đồng ”ton-sur-ton” với màu váy.

2. Váy điệu đà như công chúa: Đây là những chiếc váy đầm công chúa dự tiệc có họa tiết và kiểu dáng cầu kỳ, được làm từ vải voan, ren, lụa... mềm mại.
đầm trắng dự tiệc
Chân dài Andrea (trái) và Hồng Quế cùng diện đầm công chúa màu trắng tinh khôi khi tới dự một buổi tiệc.Họ chọn cách mix với giày cao gót nude và để kiểu tóc dài buông xõa đơn giản.

đầm tiểu thư
Ca sĩ trẻ Bảo Anh lúc nào cũng xuất hiện xinh đẹp như một tiểu thư đài các trong những bộ váy đầm dự tiệc điệu đà.

đầm dạ hội
Ca sĩ Phương Linh giống nàng Lọ lem trong câu chuyện cổ tích khi diện chiếc đầm dạ hội sang trọng được đính hai bông hoa to bản ”lạ mắt” và bới tóc cao.

đầm dự tiệc
Ca sĩ Vy Oanh lại như một cô tiên với chiếc đầm xòe dễ thương màu xanh da trời, đính hạt cườm lấp lánh.

đầm xòe dự tiệc
Ca sĩ Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp trên sân khấu với đầm công chúa dù chọn váy có gam màu nhạt.


Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com - Dịch vụ cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc cao cấp

Xem các kiểu đầm công chúa của Lọ Lem Dự Tiệc:

1. Đầm công chúa AX Paris
 2. Đầm cúp ngực TFNC
 3. Đầm voan xòe Paprika


Tag:

ao dam xoe, áo đầm xòe, dam vay xoe, dam xoe 2013, dam xoe co dien, dam xoe de thuong, đầm xòe dễ thương, dam xoe dep, đầm xòe đẹp, dam xoe du tiec, đầm xòe dự tiệc
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét