Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Chọn đầm dự tiệc sang trọng như Hồ Ngọc Hà

Là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, nữ ca sĩ xinh đẹp luôn biết cách làm mình nổi bật với nhiều phong cách khác nhau. Những mẫu đầm dạ hội cao cấp của Hồ Ngọc Hà dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý khi chọn đầm dự tiệc cưới sang trọng.
 
Quý phái và sang trọng
Những bộ váy dài thướt tha là trang phục tuyệt vời nhất giúp bạn gái trở nên đẹp lộng lẫy và kiêu sa khi xuất hiện tại các bữa tiệc cưới sang trọng, đòi hỏi tính lịch sự cao. Điểm mạnh của chúng là "xóa bỏ" hầu hết các nhược điểm của cơ thể, đặc biệt là phần thân dưới không mấy hoàn hảo, thúc đẩy được sự tự tin của phái yếu khi xuất hiện trước đám đông. Để tìm ra một chiếc váy thật hoàn hảo, bạn hãy chú ý kỹ trong khâu lựa chọn kiểu dáng nhé!

Sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và trắng của chiếc váy đem đến cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Kiểu dáng của bộ váy này hợp với cả bạn gái hơi tròn trịa lẫn mảnh mai. Tuy nhiên, nếu phần bắp tay, cánh tay quá gầy hoặc to, thô, bạn nên may phần vai áo rộng một chút để che giấu nhược điểm.

Chiếc đầm dạ hội sang trọng dáng đuôi cá màu trắng với phần cổ được khoét sâu hợp với vòng một nở nang, ”nóng bỏng”.
Dịu dàng và nữ tính
Bạn cũng nên "để mắt" tới những chiếc váy midi, váy xòe, bồng vì chúng vừa thông dụng lại rất dễ mặc, có thể diện khi đi dạo phố, dự tiệc, đi làm... đều rất đẹp và thanh lịch.

Diện váy có nền màu sặc sỡ nhưng họa tiết màu tối để ”thu gọn” thân hình.

Những chiếc váy bồng bềnh, dài qua đầu gối theo phong cách vintage đang là xu hướng hot của năm nay, hợp với tất cả bạn gái ở mọi lứa tuổi, thân hình. Người bạn hơi nhỏ, gầy, hãy diện váy bồng nhiều một chút để mình tròn trịa hơn...

Nếu không mấy tự tin vào thân hình của mình hoặc e ngại với những bộ váy ngắn, bạn nên chọn váy dáng hơi suông một chút và kín đáo.
Sexy và sành điệu
Bạn có một thân hình "chuẩn", vóc dáng cân đối, chiều cao "đáng nể", bạn muốn thể hiện cá tính và vẻ đẹp gợi cảm của mình cũng như cuốn hút mọi người xung quanh, hãy diện những chiếc váy ngắn, ôm sát cơ thể nhé!

Đừng ngại ngần khoe cánh tay thon và đôi chân đẹp của bạn trong một chiếc váy ngắn ôm sát, được đính hạt cườm tinh tế với màu sắc tươi sáng nhé!

Váy ôm sát cơ thể, có phần ngực được thiết kế dựa trên áo bra (áo lót) giúp nâng ngực và tạo cảm giác như ngực đầy đặn hơn. Tuy nhiên, chúng không phải là kiểu váy dành cho các bạn gái có phần cổ, vai, cánh tay gầy khẳng khiu và đôi gò bồng đảo nhỏ.

Khi đi dự tiệc vào buổi tối, muốn thu hút sự chú ý của những người xung quanh, bạn hãy thử chọn những chiếc váy sequin lấp lánh.
 
Nguồn: ngoisao.net
Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét