Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Chọn Đầm ôm dự tiệc đơn giản mà gợi cảm

Với vóc dáng thon thả, cân đối các bạn gái có thể tha hồ diện các kiểu đầm đầm dự tiệc xinh xắn. Trong đó, đầm ôm dự tiệc luôn là lựa chọn hoàn hảo để giúp tôn dáng ngọc của phái đẹp trong các buổi tiệc hay họp mặt bạn bè.
Với những bạn gái có thân hình cân đối hoàn hảo thì những chiếc đầm ôm sát cúp ngực sẽ thể hiện được toàn bộ đường cong tuyệt mỹ của bạn.
Đầm ôm dự tiệc

Đầm ôm dự tiệc ôm sát cơ thể giúp khoe đường cong hiệu quả. Giờ đây, với xu hướng hở lưng thì các bạn gái có thể thay những kiểu dáng cúp ngực bằng những chiếc đầm ôm dự tiệc hở lưng đầy gợi cảm khoe làn da trắng và tôn dáng chuẩn.
Đầm ôm dự tiệc
Với những cô nàng chững chạc, nghiêm túc, bạn có thể thay bằng những loại đầm ôm dự tiệc sát nách hay có tay. Những chiếc đầm ôm dự tiệc này dù không quá hở hang nhưng vẫn khoe được vóc dáng của bạn. Chúng cũng có thể kết hợp ở chốn công sở nếu bạn biết kết hợp với các loại vải như sơ mi, ren nhã nhặn và duyên dáng.
Đầm ôm dự tiệc
Nếu bạn ngại diện đầm ôm vì những khuyết điểm trên cơ thể như phần hông to, vai ngang,... thì bạn có thể khắc phục chúng bằng các thiết kế đặc trưng.
Để che bớt khuyết điểm vòng 3, peplum là ưu tiên số một của bạn. Kiểu dáng peplum vừa thời trang vừa quý phái sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi diện đầm ôm dự tiệc. Với các cô nàng vai ngang hay có khuôn ngực khiêm tốn thì đầm ôm vai xéo sẽ là cứu tinh của bạn.
Đầm ôm dự tiệc

Đầm ôm dự tiệc

Lọ Lem tổng hợp

www.lolemdutiec.com

Xem các kiểu đầm ôm dự tiệc của shop Lọ Lem Dự Tiệc, đảm bảo là đầm hiệu, nếu không hoàn tiền 100%

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét