Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Chọn đầm voan dự tiệc ngày hè


Mùa hè đã đến gần với tiết trời ngày càng nóng bức. Tại sao bạn không tìm cho mình cảm giác thoái mái, xua đi cái ngột ngạt của thời tiết với kiểu đầm voan dự tiệc nhẹ nhàng và quyến rũ nhỉ?

Voan là loại chất liệu mỏng, nhẹ và có độ rủ cao, khi mặc tạo cảm giác mát mẻ, ôm theo cơ thể làm nổi bật những đường cong quyến rũ. Hiện voan đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt chất liệu voan thun vừa kết hợp ưu điểm vốn có của voan với tính mềm dẻo của thun tạo nên một chất liệu tuyệt vời để thiết kế nên các bộ đầm dự tiệc đẹp nhất, quyến rũ nhất.
Bạn sẽ thực sự nổi bật, thướt tha và duyên dáng khi diện đầm voan này dạo bước trên phố trong chiều hè. Những chiếc đầm voan dự tiệc trong những ngày nóng bức cũng tạo cho bạn sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc đầm voan dự tiệc trông có vẻ mỏng manh nhưng thường có từ 1 - 2 lớp lót bên trong, nên bạn có thể tự tin sải bước.
Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu đầm voan dự tiệc do Lọ Lem Dự Tiệc tuyển chọn và giới thiệu:


 Đầm ống dự tiệc chất liệu voan màu xanh biển của thương hiệu Greylin. Màu xanh mát của chiếc váy khiến không chỉ bạn mà cả những người bên cạnh cũng thấy dễ chịu. Kiểu đầm ống khiến chiếc váy càng trở nên gọn nhẹ và là lựa chọn lý tưởng để dự tiệc ngày hè. Phần chân váy được may bằng vải voan dập nhún khiến cho việc ủi váy trở nên đơn giản.


Màu vàng tươi của chiếc đầm voan này cùng với thắt lưng ánh vàng nhấn ở eo sẽ khiến bạn trở nên sáng bừng tại những bữa tiệc. Đầm hai dây, ngắn trên gối và chất liệu voan – tất cả đều phù hợp cho mùa hè!


Chất liệu voan mỏng cùng với dáng suông của chiếc đầm kiểu sơ mi này rõ ràng là một lựa chọn thích hợp cho ngày hè oi bức. Đầm ngắn đến ngang đùi có thể kết hợp với legging cho những bữa tiệc cần di chuyển nhiều. Đầm của hãng ASOS, nằm trong bộ sưu tập của Lọ Lem Dự Tiệc với giá thuê 200.000 đồng.


Chiếc đầm voan xòe màu đen hiệu ASOS này có phần kết voan-ren ở cổ áo duyên dáng và hợp mốt. Thiết kế chít nhẹ ở eo và chân váy mullet (ngắn trước, dài sau) khiến cho chiếc đầm voan đơn giản trở nên sang trọng hơn và sẵn sàng giúp bạn trở nên quyến rũ trong các bữa tiệc. Đầm có trong bộ sưu tập của Lọ Lem Dự Tiệc với giá thuê 300.000 đồng.


Hai chiếc đầm voan dự tiệc hiệu Coco’s Fortune chắc chắn sẽ vừa lòng chị em phụ nữ mê vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Đầm không tay với hai màu trắng và kem khiến bạn trở thành cô gái đáng yêu trong mọi bữa tiệc bạn tham dự. Điểm chung của hai chiếc đầm voan dự tiệc tuyệt đẹp này là lớp voan mỏng buông rủ phía ngoài chân váy ngắn trên gối bên trong. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm một cách rất kín đáo!


Chiếc đầm voan trắng hiệu Donna Ricco đơn giản là khiến bạn trông như thiên thần. Điểm nhấn duy nhất – và vừa đủ - của chiếc đầm dự tiệc này là chuỗi hạt đính trên cổ áo. Vải voan có xếp li nhẹ phần nào khiến bạn trông có vẻ gầy đi. Với mùa hè oi bức, những thiết kế tối giản và sang trọng thế này chắc hẳn là điều bạn đang tìm kiếm? Đầm voan có trong bộ sưu tập của Lọ Lem Dự Tiệc, giá thuê 350.000 đồng.

 

Đây có lẽ là một thiết kế khá đặc trưng khi bạn nghĩ đến đầm voan maxi: váy dài, xòe rộng, freesize và in hoa. Không chỉ hợp cho các bữa tiệc ngoài trời, chiếc váy hiệu Jarlo này chắc chắn khiến bạn đang nghĩ đến những chuyến dạo biển đầy lãng mạn!


Kiểu dáng phóng túng nhưng vẫn rất dịu dàng này sẽ khiến bạn trông như một cô công chúa hoang dã. Chiếc đầm voan trắng hiệu Paprika có thiết kế chít ngực đầy nữ tính nhưng lại trở nên dễ mặc hơn với dải kim sa bắt chéo từ eo qua vai. Đây là một điểm nhấn nhỏ nhưng rất “đắt” trên chiếc váy, đặc biệt là nó sẽ giúp cho các bạn gái không quen mặc đầm ống, để vai trần có cảm giác thoải mái hơn.



Đầm maxi voan kiểu sơ mi này phù hợp cho các cô nàng công sở, đặc biệt là vào những ngày có tiệc tối và bạn không có thời gian để thay trang phục. Thiết kế này của True Decadence giúp bạn trông vẫn đủ thanh lịch và sang trọng ở cả hai nơi bạn cần xuất hiện. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ ánh vàng là điểm nhấn tuyệt vời cho chiếc váy này.


Đầm ống dự tiệc hiệu Paprika nối phần ngực áo với phần chân váy voan bằng một đường viền ren và lỗ cut-out đầy cá tính. Một điểm khác nữa phải nói trong chiếc đầm xinh xắn này là sự kết hợp giữa màu trắng và xanh navy chắc chắn sẽ thu hút nhiều cô gái yêu thích nét thanh lịch khi chọn đầm dự tiệc cho mình!

Lọ Lem Dự Tiệc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét