Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Chọn đầm xòe dễ thương cho bạn gái năng động

Chọn đầm xòe dễ thương cho bạn gái năng động

Kiểu đầm xòe dự tiệc (fit and flare dress) có phần thân trên ôm sát (fit) và phần chân váy xòe chữ A (flare) phù hợp với mọi dáng người, vì nó giúp che đi mọi khuyết điểm phần thân dưới của cơ thể, từ phần hông quá khổ, cặp đùi to hay đôi chân cong.

Đầm dáng xòe có mặt và trở nên phổ biến từ những thập niên 40, 50 của thế kỉ trước, và chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu đầm xòe cổ điển này cũng giúp bạn tạo nên thân hình đồng hồ cát vì giúp eo bạn trông nhỏ hơn. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Cameron Diaz và Wendie Malick là những người ưa chuộng kiểu đầm này và luôn trông rất xinh đẹp khi mặc chúng.

Cameron Diaz là một fan của kiểu đầm xòe dự tiệc này
Đầm xòe dễ thương
Vài mẹo nhỏ khi mặc đầm xòe dự tiệc:
  • Chọn độ dài váy phù hợp với chiều cao. Những chiếc đầm xòe dự tiệc dài đến bắp chân sẽ trông rất tuyệt với những bạn gái cao ráo nhưng lại khiến cho những người có chiều cao khiêm tốn trông càng thấp đi. Độ dài váy đến đầu gối là phù hợp cho hầu hết mọi người.
Một chiếc đầm xòe dự tiệc dài đến đầu gối sẽ phù hợp với hầu hết phụ nữ
Đầm xòe dễ thương
  • Chọn họa tiết thông minh. Luôn bảo đảm rằng họa tiết in trên váy phù hợp với vóc dáng của bạn. Thông thường, họa tiết bản lớn phù hợp với khổ người lớn và ngược lại. Khoảng cách giữa các họa tiết càng xa nhau (hay càng thưa) thì càng khiến người bạn trông lớn hơn.
Đầm xòe dễ thương
  • Đừng quá hoài cổ. Đành rằng đầm xòe dự tiệc là một kiểu váy cổ điển, nhưng đừng chọn quá nhiều chi tiết mang phong cách ngày xưa như tóc búi, môi đỏ hay kính mắt mèo. Hãy thêm vào vài nét hiện đại như phong cách trang điệm tự nhiên hay tóc rối xù để khiến bạn trông trẻ trung hơn.
Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp

www.lolemdutiec.com

Xem các kiểu đầm công chúa, đầm xòe dự tiệc của shop Lọ Lem Dự Tiệc, đảm bảo tất cả là đầm hiệu, nếu không hoàn tiền 100%:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét