Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Dịch vụ cho thuê hàng hiệu dự tiệc trở nên phổ biến và thành công tại Trung Quốc

Nắm bắt được nhu cầu mặc hàng hiệu với giá rẻ của số đông người, nhiều dịch vụ cho thuê đồ hàng hiệu đã ra đời. Những dịch vụ này mang lại cho bạn cơ hội khoác lên mình những trang phục, phụ kiện nổi tiếng với giá phải chăng.
 
Thành công không ngờ tại Trung Quốc
Người Trung Quốc tin rằng sản phẩm chất lượng phải là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thế giới. Họ cũng thích sở hữu những món hàng xa xỉ đó chứ không muốn phải đi thuê, Kong Liang, giám đốc quản lý công ty Dịch vụ Cho thuê Oursjia chi nhánh Nam Ninh, tỉnh Giang Tô cho biết.
Công ty Dịch vụ cho thuê có hàng chục cửa hàng ở các thành phố lớn của Trung Quốc, cung cấp nhiều loại sản phẩm cho thuê như đồ gia dụng, đồ nội thất, sản phẩm kỹ thuật số, xe cộ và các sản phẩm cao cấp. Giá thuê gần như nhau ở mọi cửa hàng, vì thế khách hàng không phải đắn đo lo mặc cả, nhà nghiên cứu thị trường cũng là người đồng sáng lập V2 Yang Xu nói.


Yang Xu (phải) đang hướng dẫn khách hàng thuê đồ hiệu ở V2. Ảnh: China daily

Anh Yang và một số bạn bè mở V2 cách đây 7 năm. Anh mở một cửa hàng trên trang web thương mại lớn nhất Trung Quốc Taobao.com và thường xuyên cập nhật blog cá nhân để mở rộng danh tiếng.
Doanh thu cho thuê tăng khoảng 5% một năm trong 7 năm qua. Túi xách tay, ví, vali, quần áo hàng hiệu là những thứ được ưa chuộng nhất. Một thử thách lớn đối với V2 là việc hàng giả đang được bày bán tràn lan, khiến khách hàng nghi ngờ về độ tin cậy của những mặt hàng cao cấp cho thuê. Một số người còn giở trò lừa đảo bằng cách trả lại túi xách giả cho cửa hàng.
Yang cho biết anh đã học được cách phân biệt hàng thật, hàng nhái sau nhiều năm làm việc. Các hợp đồng cho thuê của V2 quy định bất kỳ khách hàng nào thay hàng thật thành hàng giả sẽ không được nhận lại toàn bộ tiền đặt cọc. Khách cũng phải thanh toán chi phí nếu hàng có những hư hại nhỏ. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng giữ gìn đồ đi thuê rất cẩn thận. Việc khử trùng và sửa chữa thường xuyên cũng khiến khách hàng thuê đồ rất hài lòng.
Trong khi ca ngợi ngành công nghiệp cho thuê hàng hiệu, các chuyên gia cũng kêu gọi mở rộng mặt hàng cho thuê để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. "Những người cho thuê nên cung cấp dịch vụ ở nhiều cấp độ khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội", một nhà nghiên cứu thuộc Hội đồng Quốc gia nói.

Người Mỹ cũng thuê!

Bạn cũng muốn mặc váy đầm hàng hiệu, nhưng không giàu như Mai Phương Thúy? Hãy nghĩ đến việc thuê chúng!
Trang phục và phụ kiện cho thuê đang là xu hướng hot nhất nhất để “cứu hộ” thời trang trong thời buổi kinh tế khó khăn này. Các trang web cho thuê đánh vào nhu cầu của người nghiện thời trang, hoặc những người mà chỉ đơn giản là muốn thử nhiều phong cách mới trong các bữa tiệc họ tham dự.
Keren Charles, stylist cá nhân và chủ sở hữu của fashionENVY ở Atlanta cho biết dịch vụ cho thuê váy dự tiệc bắt đầu vào tháng 10 năm 2008. Khách hàng của cô thuê trang phục với giá là $20 trong ba ngày kèm theo dịch vụ giặt ủi để đi proms, đám cưới, tiệc cocktail hoặc thậm chí một ngày thời tiết nóng. Mặc dù cô ấy phục vụ cho một khách hàng địa phương, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc đầm xinh dự tiệc của cô trên Dress Vault.
Dress Vault là một cộng đồng của phụ nữ mê thời trang ủng hộ việc thuê đồ đạc. Khẩu hiệu của họ là: "Tại sao phải mua khi bạn có thể mượn?" Khái niệm này chỉ việc người dùng tham gia vay, cho mượn, hoặc mua / bán áo quần (váy). Giá cho thuê được đề xuất là 15% giá gốc của chiếc váy, cộng với vận chuyển, tổng cộng bảy ngày. Người cho thuê lãnh trách nhiệm xử lý làm sạch. Harr, người sáng lập Patricia nói, “Phụ nữ nào lại không muốn có một tủ quần áo khổng lồ với vô vàn quần áo để lựa chọn? Chúng tôi mang đến dịch vụ đó!”
Nhưng bạn còn cần một chiếc túi xách để đi với trang phục nữa. Tại Bag Borrow or Steal , bạn có thể thuê thiết kế túi xách, đồ trang sức, kính mát trong tuần hoặc tháng. Giá cả dao động từ $ 15 đến $ 150 một tuần, với mức giảm giá cho các thành viên. Rent me a handbag cung cấp không chỉ túi xách mà còn là giày dép và quần áo.  Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một đôi Christian Louboutin mà không muốn bỏ ra 1000 đô la, trang web này là dành cho bạn.
Nhiều tờ báo uy tín cho rằng đây là những dịch vụ hấp dẫn cho những người có đam mê với phụ kiện hoặc bất cứ ai chỉ cần một thứ đặc biệt cho một dịp nào đó."
Với nhiều hình thức dịch vụ cho thuê phong phú và tiện lợi, rất nhiều trang web cho thuê cũng sẵn sàng bán sản phẩm cho bạn với giá mềm, trong trường hợp bạn “trót yêu” luôn một mặt hàng đã thuê và không muốn trả lại.
----
Tại Việt Nam hiện nay, nhiều trang web cho thuê đầm dự tiệc cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu mặc đồ hiệu ngày càng lớn của giới trẻ. Lọ lem dự tiệc cũng là một trong số đó. Chúng tôi bảo đảm mang đến những chiếc đầm chính hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng như Bebe, AX Paris, Donna Ricco với giá thuê từ 200.000 – 350.000 đồng.
Lọ Lem Dự Tiệc rất vui được mang lại vẻ đẹp cho bạn trong mỗi sự kiện bạn tham gia!

LỌ LEM (tổng hợp)

www.lolemdutiec.com
Nguồn: vnexpress, howstuffwork.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét