Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Dịch vụ cho thuê váy dạ hội

Chưa bùng nổ mạnh mẽ như các cửa hàng cho thuê váy dạ hội giá rẻ ở Mỹ, một số trang web tại Việt Nam cũng đã giới thiệu loại dịch vụ cho thuê đầm dự tiệc đầy hứa hẹn này.

Khái niệm mới: cho thuê váy dạ hội


Cụm từ “thuê váy dạ hội” gần đây có số lượng tìm kiếm tăng vọt trên Google, với ngày càng nhiều kết quả. Có thể dễ dàng kể ra rất nhiều lý do khiến nhiều bạn gái nghĩ đến việc thuê váy dạ hội: tiết kiệm tiền, thay đổi phong cách thường xuyên, nhanh gọn lẹ, được mặc đồ như thần tượng, thậm chí là cả bảo vệ môi trường. Với số lượng lớn người dân từ nhiều vùng miền sinh sống, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi thích hợp để phát triển dịch vụ mới mẻ này.
Ý tưởng kinh doanh rất thiết thực và được hỗ trợ tối đa bởi Internet sẽ giúp cho dịch vụ cho thuê váy dạ hội nhanh chóng phát triển tại TP.HCM. Bạn chỉ cần vào một trang web của cửa hàng cho thuê, chọn chiếc đầm bạn thích trong album hình, đến thử nếu muốn, nhận đầm, mặc đi dự tiệc và trả lại nó khi bạn đã chán. Toàn bộ quy trình này tiết kiệm cho bạn thời gian và một khoản tiền không nhỏ, vì giá thuê đầm dự tiệc hiện nay tại TP.HCM chỉ dao động từ 200.000 – 350.000 đồng (bằng khoảng 10-20% giá bán đầm).

Lọ lem dự tiệc (lolemdutiec.com) là một trong những trang web đầu tiên mở hàng cho dịch vụ này một cách chuyên nghiệp tại TP.HCM. Tuy chỉ mới thành lập, nhưng cam kết cung cấp 100% đầm hiệu nhập khẩu từ Mỹ của trang web này đang dần tạo được ấn tượng tốt với nhiều bạn gái. Trang web này có trong kho hàng của mình những thiết kế hợp mốt của những thương hiệu được yêu thích như Bebe, ASOS, Little Mistress, AX Paris, Warehouse v.v…. với giá thuê chỉ từ 200.000 đồng.
đầm maxi Rare
đầm body Lipsy poil
đầm ngắn cúp ngực TFNC

Ảnh 4.1: Một số mẫu đầm đẹp dự tiệc của Lọ lem dự tiệc

Lưu ý khi chọn thuê đầm dự tiệc ở TP.HCM
Đại diện trang web lolemdutiec.com, việc thuê mướn đầm dự tiệc tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung có nhiều điều cần lưu ý đặc biệt. Một trong số đó là tình trạng đầm dự tiệc nhái, đầm dự tiệc hàng chợ xuất hiện tràn lan với giá rẻ và đang là lựa chọn của số đông khách hàng bình dân. Nếu mua thử một chiếc đầm dự tiệc loại này, bạn sẽ sớm chán và bỏ chúng ngoài việc nhái kiểu dáng của các thương hiệu nổi tiếng, những chiếc đầm loại này có rất nhiều lỗi may và chất lượng vải thì chắc chắn khiến bạn thất vọng.

Ảnh 4.2. Chất lượng và nguồn gốc đầm là vấn đề cần lưu ý

Một mặt khác, nếu như khách hàng không lưu ý kỹ, nhiều trang web sẽ lợi dụng điều này để cho thuê những chiếc đầm nhái dưới lốt đầm hiệu và “hét giá” lên cao. Vì vậy, khi chọn cửa hàng cho thuê váy dạ hội, cần xem xét kĩ những mẫu đầm được quảng cáo, đặc biệt là phần tag và chất vải.
Cũng cần lưu ý, trong tình trạng việc mua bán, đặt hàng online “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, hãy ưu tiên cho những địa chỉ cho phép bạn được lựa chọn và thử trước khi quyết định kí vào biên nhận hay hóa đơn thanh toán.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com  

Tag:

cho thuê váy công chúa, cho thuê váy dạ hội, cho thuê váy dạ hội tphcm, cho thuê váy dự tiệc, dam da hoi cho thue, thuê đầm dạ hội, thuê đầm dạ hội giá rẻ, thuê đầm dạ hội hcm, thuê đầm dạ hội tphcm, thue dam du tiec, thuê đầm dự tiệc

1 nhận xét: