Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Khoe dáng ngọc với đầm ôm body dự tiệc.

Những chiếc váy đầm ôm body là ”vũ khí” rất lợi hại giúp các bạn gái khoe được những đường cong nóng bỏng.

Đầm ôm body thường dài chớm gối tạo cảm giác cho đôi chân người mặc dài hơn. Bên cạnh đó, thiết kế thường thấy của loại đầm này là dạng không ống tay, quây ngực hoặc hai dây giúp khoe được phần cơ thể gợi cảm của người phụ nữ.
Đầm ôm body dự tiệc không phải là một xu hướng mới mẻ. Chúng xuất hiện và ngự trị trong lãnh địa thời trang qua nhiều thập kỷ. Thế nhưng, sức cuốn hút của nó đối với phái đẹp chưa bao giờ nhạt nhòa. Hàng trăm, hàng ngàn những thiết kế váy ôm sát được trình làng rầm rộ trong mỗi mùa thời trang để thỏa mãn cơn khát khoe đường cong của phái nữ.
Bạn là người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính và duyên dáng trong cách kết hợp những trang phục tôn dáng? Hãy cùng Lọ Lem dự tiệc nhìn ngắm và lựa chọn những chiếc Đầm ôm body dự tiệc dưới đây nhé!

Đầm đỏ dự tiệc ôm sát khoe dáng ngọc


Đầm ôm body dự tiệc lệch vai đính kim sa của ASOS. Mã: AS1. Giá thuê: 250.000



Đầm ôm body dự tiệc màu hồng pastel




Một trong những ưu điểm nổi bật của đầm ôm body dự tiệc là giúp nhấn mạnh những đường cong trên cơ thể như phần ngực, eo và hông đồng thời những đường cắt của váy cũng rất nữ tính và nhẹ nhàng.

Đầm ôm body dự tiệc với hoa văn màu đồng của thương hiệu Lipsy Foil. Mã: Lip 1. Giá thuê: 300.000 đồng

Xinh xắn với đầm trắng dự tiệc

Bạn sẽ trở nên thật quyến rũ với chiếc đầm ôm body dự tiệc lưng ren của hãng ASOS với giá thuê chỉ 200.000 đồng. 




Hẳn sẽ không ít bạn nữ ”điên đảo” vì những bộ đầm ôm body dự tiệc quyến rũ đến mê người. Tuy nhiên loại trang phục này lại không hề dễ mặc chút nào với những vóc dáng không chuẩn.
Đầm ôm body lệch vai gợi cảm của Bebe. Mã: Bebe 3. Giá thuê: 350.000 đồng

Đầm ôm body dự tiệc của Bebe, phù hợp với mọi sự kiện. Mã: Bebe 2. Giá thuê: 300.000 đồng

Váy ôm là lựa chọn hữu hiệu cho những bạn gái muốn khoe đôi chân thon và vóc dáng gợi cảm. Khi mặc váy ôm, bạn nên chọn áo có độ dài vừa phải để tạo ra đường nhấn đẹp ở hông.

Hãy quên đi vẻ kín đáo mọi ngày trong những bộ trang phục công sở, một chút "lả lơi" trong những chiếc váy liền ôm gợi cảm hay những chiếc váy xẻ điệu đà, bạn sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ. Dự tiệc là lúc bạn phải chọn những bộ trang phục sao cho mình nổi bật, quyến rũ và gợi cảm, vì vậy, hãy thể hiện nét quyến rũ của mình bằng cách trọn những chiếc Đầm ôm body dự tiệc sang trọng phô diễn các lợi thế của cơ thể.

LỌ LEM DỰ TIỆC
(Theo Tạp chí làm đẹp)

 www.lolemdutiec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét