Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Những chiếc đầm dài dự tiệc được “google” nhiều nhất tại Oscar 2013

Lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh – Oscar luôn thu hút mọi sự chú ý, không chỉ về các bộ phim mà còn về phong cách thời trang của các ngôi sao đến tham dự. Hã cùng xem những bộ đầm dài dự tiệc nào được tìm kiếm nhiều nhất tại các lễ trao giải Oscar 2013.

1. Jenifer Lawrence

Đầm dài dự tiệc

Jenifer Lawrence không chỉ thắng giải Oscar cho vai nữ chính trong phim Silver Linings Playbook, mà còn là người sở hữu bộ đầm dài dự tiệc được yêu thích nhất trong lễ trao giải Oscar vừa qua. Đó là chiếc đầm dài dự tiệc tuyệt đẹp được đặt may riêng từ thương hiệu Dior.

2. Anne Hathaway

Đầm dài dự tiệc
Chiếc váy lụa màu hồng phấn hiệu Prada mà Anne Hathaway được tìm kiếm nhiều thứ hai không chỉ vì được yêu thích mà còn vì những tranh cãi mà nó gây ra. Chất liệu quá mỏng của chiếc đầm dài dự tiệc này vô tình làm lộ bộ ngực của Anne, và cô nàng còn dính thêm một chỉ trích là đã từ chối mặc đầm của Valentino Garavani vào những phút cuối.


3. Halle Berry

Đầm dài dự tiệc

“Miêu nữ” Halle Berry gây ấn tượng với chiếc đầm dài dự tiệc lấp lánh kim sa hiệu Prada. Những đường cắt và nếp gấp có vẻ rất mạnh mẽ, nhưng vẫn làm tôn lên vẻ quyến rũ của cựu Á hậu Mỹ.


4. Charlize Theron

Đầm dài dự tiệc

Nữ diễn viên phim Prometheus khiến mọi người phải ngoái nhìn với mái tóc tém hiện đại và chiếc đầm dài dự tiệc cao cấp do Dior thiết kế. Kiểu dáng peplum của chiếc váy đang rất thịnh hành hiện nay.

5. Jessica Chastain

Đầm dài dự tiệc

Nữ diễn viên được đề cử của phim Zero Dark Thirty trông rất kiêu sa trong bộ đầm dài dự tiệc chất liệu kim sa của Armani Prive. Màu của chiếc đầm đặc biệt phù hợp với mái tóc của cô.


6. Brandi Granville

Đầm dài dự tiệc

Nữ diễn viên phim The Real Housewives of Beverly Hills diện chiếc đầm dài dự tiệc do mình tự thiết kế, khi đảm nhận vai trò MC thảm đỏ cho kênh ABC.


7. Amanda Seyfried

Đầm dài dự tiệc

Nữ diễn viên phim Les Miserables thanh lịch trong chiếc đầm lấp lánh của Alexander McQueen.

8. Naomi Watts

Đầm dài dự tiệc
Người đẹp được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc Naomi Watts chọn chiếc váy kim sa hiệu Armani Prive. Điểm nhấn của chiếc đầm dài dự tiệc này là những đường cắt táo bạo ở một bên tay áo.

9. Kate Hudson

Đầm dài dự tiệc
Dù không xuất hiện tại Oscar lần này, nhưng Kate Hudson vẫn tạo được ấn tượng với cộng đồng yêu thời trang trên mạng bằng chiếc đầm mà cô đã chọn - chiếc đầm đỏ dự tiệc của Ann Taylor với dải ren chạy suốt từ ngực đến chân váy.

10. Zoe Saldana

Đầm dài dự tiệc

Nữ diễn viên phim Avatar ghi dấu ấn bằng một thiết kế cao cấp của Alexis Mabel. Chiếc đầm ống có phần ngực kết hoa và đuôi váy mềm mại giúp cho Zoe Saldana nằm trong top 10 những chiếc đầm dài dự tiệc được quan tâm nhất.

Lọ Lem dự tiệc
Nguồn: Hollywood Reporter

www.lolemdutiec.com

Xem các kiểu đầm dạ hội, đầm dài dự tiệc của Lọ Lem Dự Tiệc, đảm bảo đầm hiệu, nếu không sẽ hoàn tiền 100%!






Tag: ao dam dai du tiec,các kiểu đầm dài,đầm dạ hội dài,dam da  hoi dai,áo đầm dạ hội dai,ao dam da hoi dai,áo đầm dài dự tiệc,đầm dài dự tiệc cưới,đầm dài dự tiệc đẹp,dam dai du tiec sang trong,dam dai gia re,đầm dài maxi,đầm dài sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét