Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Tư vấn của stylish Rebecca để chọn mua áo đầm dự tiệc cưới đẹp



Một trong những câu hỏi được nêu lên nhiều nhất với các stylish chắc chắn sẽ là “Tôi phải mặc gì đi đám cưới bây giờ?” Tiệc cưới luôn là nơi yêu cầu bạn phải ăn mặc sao cho xứng hợp.
 Sẽ dễ chọn lựa hơn nhiều nều như bạn biết rõ về địa điểm cũng như tính chất bữa tiệc cưới bạn được mời đến. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn biết rõ nơi mình sẽ đến thì thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ mắc sai lầm.
 Dưới đây lả những câu hỏi thường gặp về áo đầm dự tiệc cưới và phần tư vấn của stylish Rebecca từ Mỹ:


1. Mặc đầm đen dự tiệc cưới liệu có hợp không?
Có chứ! Đã qua rồi cái thời người ta gắn liền màu đen với sự buồn rầu, sắc đen bây giờ là một biểu tượng của sự sang trọng và phổ biến trong nhiều thiết kế. Điều quan trọng là bạn chọn kiểu đầm cho phù hợp.


2. Tôi có nên mặc đầm kim sa đến tiệc cưới?
Đầm kim sa dự tiệc đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc đêm và sang trọng nhưng không dành cho tiệc ban ngày. Chọn các đầm kim sa tối màu sẽ làm bạn nổi bật một cách Trừ khi tiệc cưới là một buổi dạ tiệc, còn không thì bạn hãy chọn một kiểu đầm cocktail bớt cầu kì hơn.

Hãy lựa chọn cách tỏa sáng của riêng mình mà không làm lu mời nhân vật chính – cô dâu 

3. Tôi chọn được một chiếc đầm ống dự tiệc màu xanh cho tiệc cưới của một người bạn. Liệu có phù hợp với một buổi tiệc tầm trung?
Kiểu đầm ống thường rất thu hút ánh nhìn của quý ông, nhất là nếu như bạn lại sở hữu một thân hình đẹp. Đó chính là cơ hội để bạn khoe những đường cong quyến rũ. Nhưng hãy nhớ rằng hôm nay, người bạn của bạn mới là tâm điểm, đừng giành hết sự chú ý về mình. Tốt nhất, bạn nên chọn một chiếc đầm ôm đừng quá ngắn.

4. Là mẹ của chú rể, tôi nên mặc gì?
Tốt nhất là bạn nên bàn bạc trước với bà thông gia tương lai để trang phục của hai người không quá đối lập nhau. Hãy chú ý chọn kiểu dáng hay chất liệu của chiếc váy, quan trọng hơn là suy nghĩ quá nhiều đến độ dài.
  
Hãy nhớ, đừng mặc:

  • Những màu sắc quá lòe loẹt, nhiều họa tiết sặc sỡ
  • Đầm dài màu trắng giống cô dâu
  • Những kiểu đầm để hở cơ thể quá nhiều

5. Làm sao để đoán ra phong cách bữa tiệc mà chọn trang phục phù hợp?
Thiệp mời không nêu rõ phong cách trang phục, vậy phải làm sao để  có thể chọn lựa phù hợp nhất? Hãy xem xét tấm thiệp. Nếu thiệp mời bằng giấy cứng, chữ khắc sâu và rõ ràng, hẳn đây là một bữa tiệc sang trọng.
Thời gian và địa điểm cũng cần được đặc biệt cân nhắc. Tiệc cưới tổ chức trong nhà hàng, khách sạn thì cần trang phục trang trọng hơn ở ngoài trời. Thêm nữa, tiệc tổ chức vào ban ngày thì nên chọn các bộ đầm nhẹ nhàng và dễ thoát mồ hôi.
Hãy tỏa sáng một cách thông minh!

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét