Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Áo đầm hàng hiệu thanh lý, hàng nhập từ Mỹ

Đây là các kiểu đầm dự tiệc, đầm dạ hội mình nhập từ Mỹ về, đang còn nguyên mác và hóa đơn. Bạn nào có nhu cầu mua thì liên hệ mình nhé.Mỗi đầm chỉ có 1 cái thôi, nhanh tay lên nhé.
Hoàng Linh (098 9842 766)

Đầm thun ôm Oh My Love, size S - M, giá 1.200.000 đồng.


Đầm mullet AX Paris, size S, giá 1.200.000 đồng. Đầm này chỉ dành cho các bạn có dáng chân dài thôi nhé!


Đầm Bebe lệch vai, size XS - S, giá 2.000.000 đồng. Đầm này size nhỏ nha



Đầm Bebe cúp ngực, size XS - S, giá 1.500.000 đồng. Đầm này size nhỏ nha


Đầm ren Bebe ôm body, size S - M, giá 2.000.000 đồng. Đầm này thì size trung bình S- M


Đầm ren Pissaro, size S - M, giá 2.000.000 đồng. Đầm này bên ngoài đẹp và sang trọng hơn trong hình nữa!


Số lượng có hạn, các bạn liên hệ với mình sớm nha

Giá trị cốt lõi của hàng hiệu

Hàng hiệu đang tìm về những giá trị cốt lõi không chỉ để định vị lại tên tuổi và đẳng cấp. Nó còn được coi là một chiêu thức kinh doanh, cách “giáo dục”, và đồng thời lấy lòng các tín đồ của chính họ.


Đi tìm giá trị cốt lõi

Một thương hiệu dù lớn hay bé đều được xây dựng trên một giá trị cốt lõi nào đó. Đấy là điều không ai có thể phủ nhận được. Hàng hiệu cũng vậy. Mỗi nhãn hiệu dù ra đời cách đây cả thế kỉ hay mới thành lập vài năm đều dựa trên một tinh thần cốt yếu.
Ví như Chanel lấy sự cầu kì đến ngoa ngoắt, sự tỉ mẩn khiến người ta phải kinh ngạc trên từng đường kim mũi chỉ cùng sức sáng tạo vượt thời gian làm tôn chỉ. Christian Dior là sự cầu kì, tỉ mẩn đến khó tin của thợ thủ công, nhưng đề cao sự nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ. Trong khi đó, Gucci lại tìm đến sự gợi cảm đầy khiêu khích…
Ngay từ buổi ban đầu, những giá trị cốt lõi luôn được coi là xương sống của mỗi nhãn hiệu. Chanel dù thay bao đời giám đốc sáng tạo vẫn luôn giữ một tinh thần haute couture. (tạo nên xu hướng mới) Christian Dior hay Gucci cũng vậy. Thế nhưng, chưa bao giờ người ta thấy hàng hiệu lại đồng loạt tìm về những giá trị cốt lõi của họ như thời gian gần đây. Bản thân chuyên gia tư vấn cao cấp của lĩnh vực xa xỉ Jean-Jacques Picart cũng thừa nhận điều đó.


Chiếc túi Luggage, một trong những giá trị cốt lõi của nhãn hiệu Céline
Bởi không phải ngẫu nhiên Christian Dior thực hiện một đoạn phim miêu tả kĩ càng từng chi tiết quy trình sản xuất chiếc túi Lady Dior, từ chuyện nó được vẽ thế nào, đến chuyện họ chọn da như thế nào rồi tạo dáng cho nó ra sao và tiến hành ráp nó như thế nào… Nó cũng được nhãn hiệu giới thiệu rộng rãi thông qua website của hãng. Thậm chí trong đoạn phim ấy người ta còn xem được cả những chi tiết tưởng chừng rất đơn giản như người thợ thủ công tỉ mẩn đóng chiếc chân để da không chạm đất như thế nào.
Cũng không hề ngẫu nhiên khi đúng dịp mừng sinh nhật thứ 90 của nhãn hiệu Gucci, niềm tự hào xứ Florence đã up lên Youtube thước phim đội ngũ thủ công của hãng thực hiện chiếc New Bamboo, rồi sau đó toàn bộ lịch sử của nhãn hiệu được trưng bày trong một lâu đài cổ trên chính mảnh đất đã khai sinh ra nó. Chanel cũng vậy, chắc chắn giới thời thượng sẽ lấy làm kinh ngạc khi một người nổi tiếng kĩ càng, khó tính như Karl Lagerfeld lại gật đầu để những khách hàng thân thiết và đội ngũ Vogue chứng kiến gần như toàn bộ các công đoạn làm chiếc váy haute couture.

Gucci giới thiệu xưởng chế tác cho các tín đồ
Điều đáng nói ở chỗ, vài năm trước, đó là một điều cấm kị của hàng hiệu vì lý do sợ xuất hiện hàng hiệu nhái và lộ những bí truyền. Vậy tại sao hàng hiệu, tiêu biểu là các nhãn lớn lại công khai những giá trị gắn với tên tuổi của chính họ?
Chiêu thức kinh doanh
Có một điều phải thừa nhận, các quý cô một khi đã khoác lên người những chiếc đầm hàng hiệu của Chanel, Christian Dior, Prada, Gucci, Guess… và xỏ chân vào những đôi giày hiệu Christian Louboutin, Jimmy Choo… thì họ sẽ gần như không thể mặc một bộ Marks&Spencer và đeo đôi giày sản xuất trong nước.
Các quý ông cũng vậy, một khi sát cánh bên họ là những bộ vest thiết kế ôm sát, kiểu dáng lịch lãm của Zegna hay Armani thì việc xài hàng bình dân sẽ khó mà nuốt nổi. Lý do? Hãy tạm bỏ qua chuyện chiếc đầm hàng hiệu này thể hiện đẳng cấp, đôi giày kia nói địa vị xã hội. Chỉ riêng chuyện đôi mắt bạn đã quen được đào tạo với những thứ tốt nhất, các tiêu chuẩn cá nhân luôn được đặt ở mức cao nhất, đã khiến cả đời bạn phải gắn với hàng hiệu.

Quy trình chế tác chiếc túi Isabella của BVLGARi
Vậy tại sao hàng hiệu vẫn tìm đến với những lớp ADN vốn có của họ? Câu trả lời là đấy là một chiêu thức kinh doanh rất cao tay của các ông lớn. Hàng hiệu đang hướng đến thị trường mới nổi châu Á. Và mặc dù đã bùng nổ vài năm trở lại đây, nhưng thứ văn hóa hàng hiệu đích thực vẫn chưa thể hình thành. Người có tiền vẫn chỉ chạy, đuổi theo những thứ-được-cho-là-đắt chứ chưa chắc đã hiểu vì sao nó đắt, và giá trị của nó nằm ở đâu.
Chẳng nói đâu xa, các hot girl, hot boy và không ít ngôi sao làng showbiz Việt luôn muốn nổi loạn và khẳng định tiền của, sự danh giá của mình cũng đều muốn trưng trổ cho thiên hạ thấy trên tay họ là một chiếc túi LV hay một chiếc đồng hồ Bvlgari trị giá cả trăm ngàn đô. Không ai dám chắc, các tín đồ đó nhìn thấy giá trị xa xỉ của vật phẩm nằm ở những kỹ thuật chế tác bí truyền và các chất liệu tuyệt tác, hay chỉ có thể định nghĩa giá trị hàng hiệu bằng số tiền khổng lồ họ bỏ ra. Và hẳn nhiên, những bộ óc lớn như Karl Lagerfeld hay Marc Jacobs không muốn những giá trị cốt lõi kinh điển và đầy ma thuật của họ được định nghĩa bằng tiền như thế.

Quy trình chế tác đồng hồ của nhãn hiệu Cartier
Và vì vậy, tìm về những giá trị cốt lõi của các thương hiệu cũng giống như một mũi tên trúng nhiều đích. Một mặt những nhãn lớn thông qua đó khẳng định đẳng cấp của mình, mặt khác “giáo dục” chính các tín đồ của họ hiểu được giá trị thật sự đằng sau những chiếc túi, đôi giày, chiếc đầm hàng hiệu… Bởi chỉ khi nào các tín đồ của họ hiểu được những giá trị ẩn chứa bên trong mỗi món đồ kia thì khi đó văn hóa hàng hiệu mới thật sự hình thành và chín muồi.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com



Các kiểu đầm dạ hội dài đẹp nhất SAG Awards

Hàng trăm mỹ nhân điện ảnh diện các kiểu đầm dạ hội dài khác nhau tại Lễ trao giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Mỹ SAG Awards (Screen Actors Guild Awards) lần thứ 19, giải thưởng được mệnh danh là "bước đệm" cho Lễ trao giải Oscar sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tới đây. Chúng ta hãy cùng điểm lại các kiểu đầm dài dạ hội của các mỹ nhân này.

Đầm dạ hội dài sang trọng
Nina Dobrev, Giuliana Rancic và Freida Pinto rực rỡ trên thảm đỏ với các kiểu đầm dạ hội dài sang trọng với các tông màu nổi

váy đầm dạ hội

Phong cách của ngôi sao series phim hài dài tập "30 Rock" Tina Fey ngày càng chuẩn: váy đầm dạ hội dài để lộ bờ vai trắng nõn gợi cảm và chiếc thắt lưng sáng màu khéo léo khoe eo thon. Tinh tế, quyến rũ là những mỹ từ xứng đáng dành cho người phụ nữ 42 tuổi này.

Đầm dạ hội dài
Chiếc đầm dài dạ hội đuôi cá của Amanda Seyfried tuy là một kiểu đầm dạ hội đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của cô. Amanda Seyfried thực sự cuốn hút khi khoác lên mình thiết kế nằm trong BST Zac Posen

Đầm dạ hội dài màu cam
Nữ diễn viên Jessica Chastain quyến rũ trong chiếc váy đầm dạ hội màu đỏ cam thanh lịch và trẻ trung, một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế váy ôm sát cơ thể của Alexander McQueen, giày cao gót Charlotte Olympia và trang sức thương hiệu Harry Winston

Đầm dạ hội dài màu xanh
Jennifer Lawrence chọn váy đầm dạ hội màu xanh navy thương hiệu Dior Couture. Màu xanh này được cho là lựa chọn an toàn, kém nổi bật nhưng khi kết hợp cùng với vòng cổ bạch kim và son môi đậm màu oxblood, diễn viên phim "The Hunger Games" lại trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết

Đầm dạ hội dài màu hồng
Freida Pinto rực rỡ trong bộ đầm dạ hội dài màu hồng cổ đổ thương hiệu Roland Mouret. Chỉ một chiếc thắt lưng nhỏ màu đen đồng điệu với giày và clutch cũng đủ giúp chiếc dài dạ hội thêm sang trọng và tinh tế

váy đầm sang trọng
Bà mẹ ba con Jennifer Garner tỏa sáng trong bộ đầm dài sang trọng màu metallic ánh vàng của Oscar de la Renta. Chiếc đầm dạ hội dài đơn giản nhưng màu sắc nổi bật và mái tóc xoăn buôn hờ hững bờ vai nõn nà khiến cô thật trẻ trung và hiện đại

váy đầm sang trọng
Chiếc đầm dài dạ hội Chanel Haute Couture chất liệu phi bóng đẹp hoàn hảo cho nữ diễn viên phim "Game Change" Julianne Moore. Thân áo trang trí bằng hoạ tiết hoa văn bắt mắt của chiếc đầm dài dạ hội sang trọng khiến mọi ánh nhìn đều phải tập trung vào cô

đầm dự tiệc
Kerry Washington thanh khiết trong chiếc đầm dài dạ hội màu trắng của Rodarte. Thân áo thiết kế lạ mắt như chiếc blazer vai trần trong khi phần váy dài phía dưới xòe rủ, kết thúc bằng lớp ren ở chân khiến Kerry trông như cô dâu

váy đầm sang trọng
Marion Cotillard bồng bềnh trong bộ đầm dạ hội dài sang trọng của Dior Couture. Sự đơn giản của phần thân áo kết hợp hài hoà với vẻ cầu kỳ ở thân váy bằng chiếc nơ thắt nhấn ngang eo, đi cùng là vòng đeo cổ bạch kim duyên dáng và giày cao gót đen bóng thanh lịch... khiến nữ diễn viên người Pháp trông như công chúa trên thảm đỏ

Đầm dạ hội dài
Người đẹp tóc vàng Naomi Watts lộng lẫy khoác lên mình chiếc váy đầm dài dạ hội quây metallic bạc thương hiệu Marchesa, hoa tai kim cương Fabergé và giày cao gót Christian Louboutin

Đầm dạ hội dài
Nicole Kidman đã chứng minh màu xanh navy không hề đơn điệu và nhàm chán khi diện thiết kế đầm dài dạ hội ren lưới xẻ tà quyến rũ của Vivienne Westwood Couture, phụ kiện hoa tai ngọc bích chạm khắc và nhẫn bạch kim đính kim cương Fred Leighton

Đầm dạ hội dài
Nina Dobrex kín đáo và sang trọng với chiếc đầm dạ hội dài đơn giản của Elie Saab

Đầm dạ hội dài ánh kim
Người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2011 do tạp chí Esquire bình chọn- Katrina Bowden rạng rỡ với chiếc đầm dạ hội dài ánh kim Badgley Mischka và trang sức Forevermark
 
Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com

Xem các kiểu đầm dạ hội dài của shop Lọ Lem Dự Tiệc:



  

Dịch vụ cho thuê hàng hiệu dự tiệc trở nên phổ biến và thành công tại Trung Quốc

Nắm bắt được nhu cầu mặc hàng hiệu với giá rẻ của số đông người, nhiều dịch vụ cho thuê đồ hàng hiệu đã ra đời. Những dịch vụ này mang lại cho bạn cơ hội khoác lên mình những trang phục, phụ kiện nổi tiếng với giá phải chăng.
 
Thành công không ngờ tại Trung Quốc
Người Trung Quốc tin rằng sản phẩm chất lượng phải là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thế giới. Họ cũng thích sở hữu những món hàng xa xỉ đó chứ không muốn phải đi thuê, Kong Liang, giám đốc quản lý công ty Dịch vụ Cho thuê Oursjia chi nhánh Nam Ninh, tỉnh Giang Tô cho biết.
Công ty Dịch vụ cho thuê có hàng chục cửa hàng ở các thành phố lớn của Trung Quốc, cung cấp nhiều loại sản phẩm cho thuê như đồ gia dụng, đồ nội thất, sản phẩm kỹ thuật số, xe cộ và các sản phẩm cao cấp. Giá thuê gần như nhau ở mọi cửa hàng, vì thế khách hàng không phải đắn đo lo mặc cả, nhà nghiên cứu thị trường cũng là người đồng sáng lập V2 Yang Xu nói.


Yang Xu (phải) đang hướng dẫn khách hàng thuê đồ hiệu ở V2. Ảnh: China daily

Anh Yang và một số bạn bè mở V2 cách đây 7 năm. Anh mở một cửa hàng trên trang web thương mại lớn nhất Trung Quốc Taobao.com và thường xuyên cập nhật blog cá nhân để mở rộng danh tiếng.
Doanh thu cho thuê tăng khoảng 5% một năm trong 7 năm qua. Túi xách tay, ví, vali, quần áo hàng hiệu là những thứ được ưa chuộng nhất. Một thử thách lớn đối với V2 là việc hàng giả đang được bày bán tràn lan, khiến khách hàng nghi ngờ về độ tin cậy của những mặt hàng cao cấp cho thuê. Một số người còn giở trò lừa đảo bằng cách trả lại túi xách giả cho cửa hàng.
Yang cho biết anh đã học được cách phân biệt hàng thật, hàng nhái sau nhiều năm làm việc. Các hợp đồng cho thuê của V2 quy định bất kỳ khách hàng nào thay hàng thật thành hàng giả sẽ không được nhận lại toàn bộ tiền đặt cọc. Khách cũng phải thanh toán chi phí nếu hàng có những hư hại nhỏ. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng giữ gìn đồ đi thuê rất cẩn thận. Việc khử trùng và sửa chữa thường xuyên cũng khiến khách hàng thuê đồ rất hài lòng.
Trong khi ca ngợi ngành công nghiệp cho thuê hàng hiệu, các chuyên gia cũng kêu gọi mở rộng mặt hàng cho thuê để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. "Những người cho thuê nên cung cấp dịch vụ ở nhiều cấp độ khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau trong xã hội", một nhà nghiên cứu thuộc Hội đồng Quốc gia nói.

Người Mỹ cũng thuê!

Bạn cũng muốn mặc váy đầm hàng hiệu, nhưng không giàu như Mai Phương Thúy? Hãy nghĩ đến việc thuê chúng!
Trang phục và phụ kiện cho thuê đang là xu hướng hot nhất nhất để “cứu hộ” thời trang trong thời buổi kinh tế khó khăn này. Các trang web cho thuê đánh vào nhu cầu của người nghiện thời trang, hoặc những người mà chỉ đơn giản là muốn thử nhiều phong cách mới trong các bữa tiệc họ tham dự.
Keren Charles, stylist cá nhân và chủ sở hữu của fashionENVY ở Atlanta cho biết dịch vụ cho thuê váy dự tiệc bắt đầu vào tháng 10 năm 2008. Khách hàng của cô thuê trang phục với giá là $20 trong ba ngày kèm theo dịch vụ giặt ủi để đi proms, đám cưới, tiệc cocktail hoặc thậm chí một ngày thời tiết nóng. Mặc dù cô ấy phục vụ cho một khách hàng địa phương, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc đầm xinh dự tiệc của cô trên Dress Vault.
Dress Vault là một cộng đồng của phụ nữ mê thời trang ủng hộ việc thuê đồ đạc. Khẩu hiệu của họ là: "Tại sao phải mua khi bạn có thể mượn?" Khái niệm này chỉ việc người dùng tham gia vay, cho mượn, hoặc mua / bán áo quần (váy). Giá cho thuê được đề xuất là 15% giá gốc của chiếc váy, cộng với vận chuyển, tổng cộng bảy ngày. Người cho thuê lãnh trách nhiệm xử lý làm sạch. Harr, người sáng lập Patricia nói, “Phụ nữ nào lại không muốn có một tủ quần áo khổng lồ với vô vàn quần áo để lựa chọn? Chúng tôi mang đến dịch vụ đó!”
Nhưng bạn còn cần một chiếc túi xách để đi với trang phục nữa. Tại Bag Borrow or Steal , bạn có thể thuê thiết kế túi xách, đồ trang sức, kính mát trong tuần hoặc tháng. Giá cả dao động từ $ 15 đến $ 150 một tuần, với mức giảm giá cho các thành viên. Rent me a handbag cung cấp không chỉ túi xách mà còn là giày dép và quần áo.  Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một đôi Christian Louboutin mà không muốn bỏ ra 1000 đô la, trang web này là dành cho bạn.
Nhiều tờ báo uy tín cho rằng đây là những dịch vụ hấp dẫn cho những người có đam mê với phụ kiện hoặc bất cứ ai chỉ cần một thứ đặc biệt cho một dịp nào đó."
Với nhiều hình thức dịch vụ cho thuê phong phú và tiện lợi, rất nhiều trang web cho thuê cũng sẵn sàng bán sản phẩm cho bạn với giá mềm, trong trường hợp bạn “trót yêu” luôn một mặt hàng đã thuê và không muốn trả lại.
----
Tại Việt Nam hiện nay, nhiều trang web cho thuê đầm dự tiệc cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu mặc đồ hiệu ngày càng lớn của giới trẻ. Lọ lem dự tiệc cũng là một trong số đó. Chúng tôi bảo đảm mang đến những chiếc đầm chính hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng như Bebe, AX Paris, Donna Ricco với giá thuê từ 200.000 – 350.000 đồng.
Lọ Lem Dự Tiệc rất vui được mang lại vẻ đẹp cho bạn trong mỗi sự kiện bạn tham gia!

LỌ LEM (tổng hợp)

www.lolemdutiec.com
Nguồn: vnexpress, howstuffwork.

Các kiểu đầm dự tiệc sang trọng và ấn tượng của Kristen Stewart

Những trang phục hàng hiệu được thiết kế tinh tế, đẹp đến từng chi tiết khiến Kristen Stewart luôn quyến rũ, tỏa sáng trên thảm đỏ, đặc biệt là trong những buổi công chiếu Hừng đông , khác hẳn với vẻ ngoài tomboy thường thấy của cô.

Qua mặt những ngôi sao lộng lẫy và gây ấn tượng trên thảm đỏ nhất trong năm qua như Diane Kruger, Emme Stone, Kate Middleton, Kristen Stewart đã trở thành nữ hoàng thảm đỏ 2012. Bình chọn này được Fabsugar thực hiện.
Đa số trang phục của Kristen thường là váy ngắn hoặc váy xẻ cao đùi để nàng Bella khoe đôi chân thon dài. Dù không có bộ ngực thuộc hàng khủng, nhưng ngôi sao 22 tuổi vẫn chẳng ngại ngần diện những chiếc váy trễ cổ, bởi cô luôn tự tin vào ngoại hình, vóc dáng mảnh mai, trẻ trung của mình.


Kristen mặc chiếc váy ngắn họa tiết da báo của Louis Vuitton khi tham dự show thời trang Marc Jacobs tại Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 3.2012.

Chiếc váy ren màu xanh biển của Stella McCartney kết hợp với đôi giày cao gót cùng màu giúp Kristen nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải Kids” Choice Awards.

Chiếc váy da kết hợp màu sắc tinh tế của Balenciaga, một lần nữa Kristen lại được đánh giá cao trên thảm đỏ Met Gala.

Kristen quyến rũ trong chiếc váy ren đen hiệu Marchesa khi tham dự buổi công chiếu Snow White and the Huntsman ở London.

Kristen đỏ rực và cực kỳ sexy trong chiếc váy hiệu Reem Acra tại buổi công chiếu Cosmopolis ở Liên hoan phim Cannes.

Nàng Bella cá tính với chiếc váy ngắn và áo khoác blazer của Stella McCartney khi tham dự buổi công chiếu Snow White and the Huntsman ở Los Angeles.

Kristen giản dị nhưng vẫn cuốn hút với chiếc váy màu bạc pha chút vàng, tím của Guishem trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Movie Awards.

Kristen rạng ngời trong chiếc váy hoa của Zuhair Murad trong Liên hoan Phim Toronto.

Không ai sánh được với Kristen về độ sexy trong buổi công chiếu H ừng đ ông 2 nhờ chiếc váy ren màu nude của Zuhair Murad.

Kristen không cần mặc đồ lót với bộ jumpsuit ren đen trên thảm đỏ công chiếu H ừng đ ông 2 ở Anh.

Kristen quyến rũ với chiếc váy ngắn màu neon hiệu Christian Dior trong buổi công chiếu Hừng đông 2 ở Madrid.

Chiếc váy lóng lánh ánh kim của Elie Saab khiến Kristen như nữ hoàng trên thảm đỏ công chiếu Hừng đ ông 2 ở Đức.

Tham dự một sự kiện hồi tháng 12, Kristen trang nhã trong chiếc váy đen pha ren của Talbot Runh.

Phong cách tomboy luôn là style mà Kristen yêu thích nhất, nên mỗi khi có cơ hội là cô lại cố gắng diện cho bằng được. Không cần xúng xính váy áo, chỉ đơn giản với quần da bó hiệu H&M, áo blazer BCBG Max Azria, giày đỏ Christian Louboutin , Kristen khoe vẻ trẻ trung khỏe khoắn trên thảm đỏ một sự kiện.

Kristen nửa kín nửa hở với trang phục hiệu Erdem: quần short cạp cao, áo crop-top vải satin, bên ngoài là một lớp ren hoa kết hợp với đôi giày cao gót Christian Louboutin có màu tiệp với màu hoa trên lớp ren.

Bộ quần áo này được một trong những nhà thiết kế yêu thích nhất của Kristen, Nicolas Ghesquiere, thuộc nhà mẫu Balenciaga thiết kế. Ngôi sao Chạng vạng đi giày cao gót Christian Louboutin, khuôn mặt trang điểm khá đậm với đôi mắt màu khói và đôi môi đỏ sậm.

 Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com

Xem một số kiểu đầm dự tiệc cao cấp của shop Lọ Lem Dự Tiệc