Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

5 kiểu Áo đầm dự tiệc cưới đẹp 2013

Cách chọn Áo đầm dự tiệc cưới đêm

Lọ Lem Dự Tiệc sẽ tư vấn cho bạn cách chọn những chiếc đầm đẹp dự tiệc cưới thật phù hợp, nhất là tiệc đêm. Đặc biệt hơn, nếu chọn dịch vụ cho thuê đầm dự tiệc cưới của Lọ Lem Dự Tiệc, bạn sẽ trông thật sang trọng và hợp thời trang chỉ với giá thuê chỉ từ 200k - 350k!

Những áo đầm dự tiệc cưới đêm thường có phong cách trang trọng vừa phải. Những kiểu đầm dự đám cưới này đòi hỏi phải phù hợp để theo bạn từ buổi tiệc đến sàn nhảy hoặc những “tăng 2, tăng 3” khác sau bữa tiệc. Vì thế, hãy chú ý chọn những kiểu đầm đi tiệc cưới phù hợp với nhiều phong cách.

1. Đầm dự tiệc cưới ôm body lệch vai
Đầm dự tiệc cưới của ASOS và Bebe
Đầm dự tiệc cưới lệch vai của ASOS (trái) và Bebe
       











Bạn yêu đôi vai của mình? Hãy khoe chúng trong những chiếc đầm dự tiệc cưới ngắn lệch vai gợi cảm. Những dáng đầm dự tiệc cưới ôm body này sẽ giúp bạn khoe được đường cong tuyệt vời của cơ thể. Chúng cũng là lựa chọn thích hợp cho mọi hoạt động bạn tham gia trong buổi tiệc cưới. Chỉ cần nhớ một điều: bạn đang mặc đầm ôm body, vì vậy đừng ăn quá nhiều!

2. Đầm dự tiệc cưới ống kết ren và voan
Đầm dự tiệc cưới của Elise Ryan
Đầm dự tiệc cưới của Elise Ryan. Giá thuê: 300.000VND




















Sắc xanh – trắng của chiếc đầm dự tiệc cưới này mang lại cho bạn vẻ tao nhã và thanh lịch khi đi dự tiệc. Phần ngực kết ren xanh – một trong những xu hướng hot nhất của đầm dự tiệc cưới 2013. Phần chân váy chất liệu voan giúp cho eo bạn được “thở”. Bạn không cần quá căng thẳng ép mình nếu như có quá nhiều đồ ăn ngon trước mắt vì dáng xòe của váy sẽ giúp bạn ngụy trang. Chiếc nơ xanh đính ngay eo là một điểm nhấn tuyệt vời.
Hãy kết hợp đầm dự tiệc cưới này với dây chuyền chuỗi hạt nước tông xanh và giày cao gót dây nhỏ.

3. Đầm dự tiệc cưới maxi đỏ cho người muốn có dáng chân dài

Độ dài của đầm dự tiệc cưới maxi sẽ giúp bạn che khuyết điểm ở vòng 3 và đôi chân. Dù vòng 3 của bạn có quá khổ, phẳng phiu hay đôi chân không được thẳng và dài, bạn vẫn sẽ hoàn toàn tự tin khi kết hợp đầm maxi dự tiệc cưới này với giày cao gót. Sắc đỏ rực rỡ của đầm dự tiệc cưới là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới ban đêm. Một sợi dây lưng bản nhỏ ánh bạc hay dây thừng cách điệu sẽ là điểm nhấn đáng yêu cho vòng eo của bạn và mang lại một tỉ lệ phù hợp cho chiếc váy.

Đầm dự tiệc cưới maxi
Đầm dự tiệc cưới maxi hiệu Rare. Giá thuê: 300.000 đồng





















4. Đầm dự tiệc cưới voan trắng đính kim sa vàng

Dải kim sa vàng đính từ phần ngực qua vai là điểm nhấn đặc biệt của chiếcđầm dự tiệc cưới  đáng yêu này. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn tìm thêm trang sức cho cổ hay tai và thoải mái nhẹ nhàng tận hưởng bữa tiệc (Lọ Lem Dự Tiệc biết rằng đôi lúc trang sức thực sự là gánh nặng cho phái nữ, và cả phái nam :’’>)
Chiếc váy đơn giản và nhẹ nhàng nhưng là một chiếc đầm đẹp dự tiệc cưới hoàn hảo. Chất liệu voan mỏng nhẹ đặc biệt phù hợp với mùa hè.
Đầm dự tiệc cưới voan
Đầm dự tiệc cưới voan dây vai đính kim sa hiệu Paprika. Giá thuê: 250.000VND




















5. Đầm dự tiệc cưới ôm với họa tiết ánh vàng
Họa tiết ánh vàng của mẫu đầm dự tiệc cưới này tạo vẻ gợi cảm và là xu hướng nổi bật trong các kiểu đầm dự tiệc. Đầm không tay tạo cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc. Dáng ôm và đường cắt ở eo của chiếc đầm sẽ giúp bạn khoe trọn dáng ngọc của mình.

Đầm dự tiệc cưới ôm body
Đầm dự tiệc cưới hiệu Lipsy Foil





















LỌ LEM DỰ TIỆC

www.lolemdutiec.com

1 nhận xét:

  1. sắp dự tiệc oy. Có ai tư vấn cho một mẫu đầm đẹp không nhỉ. http://damdepdutiec.tin.vn/

    Trả lờiXóa