Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Bùng nổ dịch vụ cho thuê đầm dạ hội giá rẻ tại Mỹ



Phần lớn phụ nữ sẽ không có cơ hội để bước trên thảm đỏ của Oscars, nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin trong một chiếc đầm dạ hội cao cấp với số tiền rẻ hơn rất nhiều so với giá bán. Khoảng hai năm trở lại đây, nhu cầu thuê đầm dạ hội giá rẻ thực sự đã bùng nổ tại Mỹ.

Buổi dạ tiệc tại bảo tàng de Young ở San Francisco đầy những phụ nữ xinh đẹp trong các bộ đầm dạ hội sang trọng. Nhưng bạn có thể biết được rằng ai mới thực sự sở hữu chiếc đầm dạ hội họ đang mặc không? Tất nhiên không. Và đó là lý do ngày càng nhiều phụ nữ tại Mỹ đang thuê đầm dạ hội, thay vì mua chúng.

Các kiểu đầm dạ hội cho thuê
Rent the Runway là một trong những địa chỉ thuê đầmdạ hội nổi tiếng nhất nước Mỹ
Andrea Marquis, một khách hàng của Rent the Runway chia sẻ: “Bạn sắp tham gia một buổi tiệc sang trọng, và hoàn toàn không muốn bỏ ra 1500 đô để mua một chiếc váy đầm dạ hội? Đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng thuê đầm dạ hội theo size, phong cách và thương hiệu bạn muốn”. Giá thuê đầm dạ hội trên Rent the Runway chỉ tầm 50 – 400 USD cho 4 ngày.

Nina Qi đã chọn được một chiếc đầm dạ hội hiệu Nicole Miller. Giá bán của nó là 1000 USD, và cô nàng chỉ phải trả 150 USD để thuê. Chiếc đầm này có 2 cỡ để chọn. Ngoài ra, nếu trả thêm 25 USD, bạn có thể mang thêm một chiếc đầm dạ hội khác về nhà, phòng khi muốn thay đổi phong cách.

Trang web này giới thiệu ảnh chụp những khách hàng đã mặc đầm dạ hội thuê của họ. Họ thậm chí còn cung cấp số đo của một số khách hàng để tham khảo. Điều này giúp cho Marquis chọn được cho mình đầm hiệu David Meister. Cô nói: “Nó thực sự vừa vặn với tôi, và còn rất tôn dáng. Nó giúp tôi khoe những phần đẹp trên cơ thể mình và giấu đi những chỗ tôi không tự tin”.
Chiếc đầm dạ hội này có giá bán là 600 USD, giá thuê là 100USD.

Giới thiệu hình ảnh khách hàng trong những chiếc đầm dạ hội thuê của họ để tham khảo
Bailey Douglass là một khách thuê đầy kinh nghiệm, với trang Facebook tràn ngập những chiếc đầm dạ hội đẹp lộng lẫy. Cô cũng là con gái của một nhà sản xuất chương trình của kênh ABC. Cô cho biết, “Tôi đã thuê khoảng 56 chiếc đầm dạ hội giá rẻ trong vòng 1 năm vừa qua”.

“Bạn luôn luôn rối lên khi chọn một chiếc đầm dạ hội. Rất có thể chiếc đầm dành cho bạn lại không phải là cái bạn nghĩ bạn sẽ hợp”, Douglass nói.

Nếu như bạn thường bối rối khi chọn lựa, thì việc thuê đầm dạ hội sẽ giúp bạn có cơ hội thử nhiều kiểu đầm khác nhau. Như ở “Dress: Luxury Attire on Loan”. “Khi bạn có thể đến xem và thử đồ, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn”, chủ cửa hàng, bà JaiHonna German nói. “Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những chiếc đầm dạ hội phù hợp mà bạn có lẽ chưa từng nghĩ tới”.

Nhà sản xuất phim “Brave – Công chúa tóc xù” đã mặc một chiếc đầm dạ hội thuê tại shop này khi lên nhận giải Quả cầu vàng mới đây.Cửa hàng này không lớn như Rent the Runway, nhưng nơi đây có hàng trăm chiếc đầm dạ hội cao cấp mà bạn có thể thử trước khi quyết định thuê.

Phòng thử đồ và tư vấn được thiết kế ấm cúng
Ở Việt Nam, các bạn có thể thử dịch vụ cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc tại shop Lọ Lem Dự Tiệc ở TpHCM. Tuy shop mới mở nhưng tất cả đầm ở đây đều là đầm hiệu được nhập từ Mỹ về, kiểu dáng và chất lượng hoàn toàn khác biệt với các đầm ở Việt Nam. Bạn cứ thử xem, không sợ đụng hàng nhé! Website: www.lolemdutiec.com
Written and produced by Jennifer Olney
X.H dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét