Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013


Tại sao dịch vụ thuê đầm dự tiệc phát triển ở Mỹ và các nước Châu Âu?

Trong khi còn khá mới mẻ tại Việt Nam, dịch vụ thuê đầm dự tiệc giá rẻ đã bùng nổ ở Mỹ và Châu Âu trong vài năm trở lại đây. Vì sao thuê đầm dự tiệc lại trở thành trào lưu ‘hot’ đến thế?

Là một phụ nữ bận rộn, chắc chắn bạn sẽ phải tham gia những buổi tiệc yêu cầu mặc những bộ đầm dự tiệc sang trọng. Ồ, có rất nhiều chiếc đầm dự tiệc sang trọng để nghĩ đến, rồi thêm cả giày cao gót, túi xách đi kèm và cả trang sức nữa. Việc mua sắm vốn rất vui vẻ cho đến khi bạn nhận được hóa đơn thanh toán. Một bộ đầm dạ hội có giá hàng trăm đô la, dù là bạn chỉ mua trong một cửa tiệm thông thường. Và thêm những phụ kiện đi kèm nữa, bạn đã có trong tay hàng tá hóa đơn cần thanh toán.

Chắc chắn là trông bạn sẽ rất tuyệt trong buổi tối hôm ấy, nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng muốn mặc lại bộ đầm dự tiệc đấy đến những nơi tương tự, vì người khác sẽ nhận ra. Ngay cả khi bạn quyết tâm mặc lại nó nhiều lần, chắc chắn bạn cũng không thể mặc đủ để thấy xứng đáng với khoản tiền bạn đã bỏ ra mua nó.

Thuê đầm dự tiệc
Những chiếc đầm dự tiệc đẹp bạn muốn mặc không bao giờ hết, nhưng túi tiền thì có hạn. Vậy phải làm thế nào?

Vấn đề hóc búa này khiến cho nhiều công ty nghĩ đến một giải pháp thông minh hơn  cho những người phụ nữ hiện đại muốn mặc đầm dự tiệc sang trọng cho những dịp đặc biệt, mà không phải trả một khoản tiền quá lớn. Và giải pháp là: thuê đầm dự tiệc giá rẻ. Tất nhiên, cho thuê cả giày cao gót, túi xách và trang sức nếu cần!

Ý tưởng rất đơn giản: Thuê đầm dự tiệc mà bạn thích trong vài ngày, mặc nó đi tiệc, và đem trả. Trả thêm một khoản phí nhỏ (thường gộp trong giá thuê) để bảo đảm nếu lỡ bạn đánh đổ rượu lên chiếc đầm bạn thuê. Đó là một ý tưởng tuyệt vời cho cả người cung cấp lẫn người sử dụng dịch vụ thuê đầm dự tiệc trong thời buổi kinh tế khó khăn, đặc biệt là việc đặt hàng trực tuyến ngày càng dễ dàng. Dưới đây là những công ty đang dẫn đầu trong cuộc đua mới mang tên “cho thuê đầm dự tiệc”.

Thuê đầm dự tiệc
Dịch vụ cho thuê đầm dự tiệc bùng nổ, cung cấp mọi thứ bạn cần để dự một bữa tiệc.

Rent the Runway (RenttheRunway.com)
Giống như tên gọi, Rent the Runway cho phép khách hàng thuê đầm dự tiệc từ các nhà thiết kế hàng đầu. Giá thuê dao động từ $ 50 đến $ 200 cho 4 ngày thuê và đầm dạ hội được vận chuyển trực tiếp đến trước cửa nhà của khách hàng.

Thuê đầm dự tiệc
Wear Today Gone Tomorrow (WearTodayGoneTomorrow.com)
Công ty này cho thuê những thiết kế đầm dạ hội với giá chỉ 5 – 10% giá bán lẻ (cộng thêm một khoản nhỏ phí làm sạch). Theo cam kết bảo vệ môi trường của mình, Wear Today Gone Tomorrow sử dụng công nghệ làm sạch khô hữu cơ.

Girl Meets Dress (GirlMeetsDress.com
Dành cho người Anh, dịch vụ “thân thiện với túi tiền” này cho bạn thuê đầm dự tiệc của những nhà thiết kế như Marc Jacobs, Tibi hay Phillip Lim với giá 31 bảng Anh một ngày. Chỉ cần đến và thử chiếc đầm bạn thích và mang nó về, không có bất kì một khoản phụ thu nào.

Avelle (BagBorroworSteal.com)
Bag, Borrow or Steal được biết đến chính thức khi trang này xuất hiện trong bộ phim đình đám Sex and the City. Họ bắt đầu dịch vụ cho thuê túi xách, phụ kiện, kính mát, đồng hồ và trang sức từ năm 2006. Trang này không giới hạn thời gian thuê, vì thế bạn có thể giữ chiếc túi Louis Vuitton bên cạnh đến khi nào bạn chán thì thôi.

Theo Oprah.com

www.lolemdutiec.com - Dch vụ cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc tại TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét