Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Chọn đầm dự tiệc cưới đẹp như Thanh Vân và Vy Oanh




Đều là những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Thanh Vân và Vy Oanh luôn có một phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ và học hỏi, nhất là khi hai cô nàng chọn đầm đi dự tiệc cưới.
Ca sĩ Vy Oanh
Trong năm 2012, Vy Oanh có khá nhiều hoạt động nổi bật. Cô ra nhiều album hoành tráng tiêu tốn tiền tỷ, đắt show ca hát và tích cực tham dự các buổi tiệc, sự kiện của làng showbiz. Cô đã xuất hiện và khoe váy áo lộng lẫy trong đám cưới Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đồng nghiệp Phan Đinh Tùng.
Giọng ca Đồng xanh có gu chọn đầm dự tiệc cưới đa phong cách: khi trẻ trung, giản dị lúc lại sang trọng, lộng lẫy. Tới dự tiệc cưới Phan Đinh Tùng, Vy Oanh diện váy ren thanh lịch, để tóc xõa tự nhiên và chỉ trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ duyên dáng, quyến rũ.
   Vy Oanh với phong cách đơn giản, thanh lịch dự tiệc cưới của ca sĩ Phan Đinh Tùng
Trong đám cưới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Vy Oanh lại gây chú ý với kiểu ăn mặc sang trọng. Cô diện váy màu hồng nhạt thiết kế kín đáo, đeo bộ phụ kiện ngọc trai sáng lấp lánh. Chiếc vòng ngọc trai "khủng" trên cổ người đẹp khiến nhiều khách mời phải chú ý. Với cách ăn mặc này, nữ ca sĩ cũng chăm chút trang điểm cẩn thận và chải bới tóc cầu kỳ hơn thường lệ. Vy Oanh tiết lộ, cô không nhờ đến stylist mà luôn tự mình chọn đầm đẹp đi dự tiệc cưới.

Người đẹp gây chú ý với bộ phụ kiện ngọc trai hoành tráng trong ngày vui của đồng nghiệp Phạm Quỳnh Anh.
Đặc biệt, đi đám cưới Hoa hậu Jennifer Phạm, Vy Oanh nổi bật với váy dạ hội dài thướt tha. Gam màu đỏ làm nổi bật làn da trắng ngần của người đẹp và thiết kế trễ cổ sâu cũng giúp cô khoe tối đa vẻ gợi cảm. Vy Oanh luôn xuất hiện với nụ cười ngọt ngào, quyến rũ và thu hút tất cả ống kính máy ảnh.

Vy Oanh chọn đầm đỏ dài chất liệu nhung để dự tiệc cưới Jenifer Phạm
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn hào hứng khi được mời dự đám cưới bạn bè. "Đến chung vui với cô dâu, chú rể, tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc và nôn nao... mong tới lượt mình", Vy Oanh cười tươi cho biết.
Diễn viên “Ốc” Thanh Vân
Bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ và con trai Coca nhưng MC, diễn viên Ốc Thanh Vân ít khi vắng mặt trong đám cưới bạn bè của làng showbiz.
Sở hữu vòng một đầy đặn nên Ốc Thanh Vân thích diện những bộ đầm dự tiệc cưới xẻ cổ sâu hoặc lệch vai để khoe vẻ gợi cảm khi đi dự tiệc cưới.
Đến mừng hôn lễ của ca sĩ Đoan Trang, nữ diễn viên chọn váy màu hồng nhạt, thiết kế mang hơi hướng cổ điển và gây chú ý với kiểu cổ xẻ sâu tới tận eo, để lộ vòng một căng đầy.

Thanh Vân chọn chiếc đầm quý phái dự tiệc cưới của ca sĩ Đoan Trang
Trong ngày vui của hot girl Quỳnh Chi, đi cùng chồng và con trai, MC Bước nhảy Hoàn vũ lại khoe vẻ mặn mà, quyến rũ trong bộ đầm trắng dự tiệc cưới cổ trễ.

Thanh Vân diện đầm trắng dự tiệc cưới cùng chồng và con trai
Còn trong đám cưới cựu người mẫu Thúy Vinh, cô tự tin với bộ cánh màu mỡ gà, thiết kế lệch vai. Riêng trong tiệc cưới của Phan Đinh Tùng, Thanh Vân chọn phong cách trẻ trung, giản dị với váy hồng kín đáo như một nữ nhân viên công sở.

Thanh Vân diện đầm trắng lệch vai làm MC tiệc cưới của ca sĩ Thúy Vinh
Lựa chọn đầm dự tiệc cưới màu hồng khiến Thanh Vân trông trẻ trung và năng động


Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com - Cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc cao cấp

Xem các kiểu đầm dự tiệc cưới của Shop Lọ Lem Dự Tiệc








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét