Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Diện đầm ôm body đẹp như Kristen Stewart




Nàng Bella của phim Chạng vạng vừa được tạp chí Glamour bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2013. Sở hữu thân hình và cặp chân dài không thua kém người mẫu, đầm ôm body luôn là trang phục yêu thích của Kristen và giúp cô nàng luôn quyến rũ. 

Là một ngôi sao hạng A của Hollywood, Kristen xuất hiện thường xuyên ở vô số sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Khi tạp chí Look, một tạp chí thời trang danh tiếng ở Anh nhìn lại phong cách thời trang của cô nàng, Lọ Lem Dự Tiệc nhận ra rằng khoảng 1/3 những bộ cánh đẹp nhất của Kristen là đầm ôm body.

Những chiếc đầm ôm sát cơ thể giúp cô nàng khoe được thân hình đẹp và cặp chân dài, mang đến cho nàng Bella một diện mạo quyến rũ nhưng không mất đi vẻ mạnh mẽ vốn có.
Nếu bạn cũng là một tín đồ của đầm ôm body, hãy cùng Lọ Lem nhìn lại những bộ đầm ôm body đẹp nhất của Kristen Stewart và có những lựa chọn thông minh khi đi dự tiệc!



Bộ đầm ôm body tông trắng đen với điểm nhấn lấp lánh ở phần cổ giúp cho Kristen nổi bật mà không cần thêm bất cứ trang sức hay phụ kiện

Kristen Stewart trong bộ đầm ôm body vải voan kết hoa cực hợp mốt




Đầm ôm body vải dạ sọc caro tông đỏ-đen phong cách cổ điển mang lại cho cô nàng vẻ lịch lãm và sang trọng. Tất cả những gì cô ấy cần thêm vào chỉ là một đôi giày cao gót đỏ của Christian Louboutin



Bộ đầm body ngắn màu xanh với những mảng đen phối lạ mắt mang lại cho Kristen vẻ thoải mái, tự tin khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình



Hiếm khi người ta thấy Kristen đeo thêm trang sức, nhất là khi diện các bộ đầm ôm body. Trang sức đẹp nhất của loại trang phục này chính là các đường nét trên cơ thể của người mặc.


Kristen Stewart khá chuộng các loại vải có đính kim sa lấp lánh. Bộ đầm ôm body tông đỏ thực sự khiến cô nàng tỏa sáng tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2011

Chất liệu voan – ren đang là mốt trên toàn thế giới, và ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2013 không thể bỏ qua xu hướng này!
 

Nàng Bella tỏa sáng bên cạnh “người sói” và “ma cà rồng” với bộ đầm ôm body thiết kế lạ mắt.

Mạnh mẽ và khỏe khoắn với đầm ôm body tông xanh đen
 

Đầm ôm body ánh kim với họa tiết lạ mắt khiến cô nàng trông thật gợi cảm

Bộ đầm ôm body chất vải da này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ mạnh mẽ vốn có của Kristen và sự quyến rũ. Thiết kế túi 2 bên mang lại sự thoải mái khi tạo dáng và giúp cô nàng trông thật ngầu.

Ảnh: Tạp chí Look

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét