Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Chọn đầm đẹp dự tiệc cưới ngoài trời





Lọ Lem dự tiệc gửi đến bạn 8 bí quyết để “sống sót” khi nhận được lời mời tham gia tiệc cưới ngoài trời – một xu hướng tiệc cưới rất được ưa chuộng trong mùa hè sắp tới!


Lời mời dự một tiệc cưới ngoài trời trong mùa hè nắng gắt chắc chắn sẽ khiến bạn có không ít băn khoăn. Làm sao để trốn nắng mà vẫn trông thật xinh đẹp? Đây là gợi ý của chúng tôi.


1. Chọn đầm dự tiệc: hãy lựa chọn những chiếc đầm dáng suông hoặc free-size làm từ cotton hoặc một loại sợi tự nhiên nào đó. Một chiếc đầm hoa sắc xanh sẽ là là một lựa chọn tốt để khiến bạn trông vừa sang trọng, nhã nhặn mà vừa mang lại cho bạn sự thoải mái.

2. Mang nước theo bên mình. Nước sẽ là cứu tinh cho những ngày nắng nóng, vì vậy, hãy mang theo một chai nước nhỏ trong ví cầm tay của bạn để phòng khi bạn phải đứng chờ đợi dưới trời nắng.

3. Chống mồ hôi. Thời tiết nóng bức sẽ khiến bạn đổ mồ hôi, và đây chính xác là kẻ thù của khuôn mặt đã được trang điểm kĩ càng của bạn. Để giải quyết, hãy đem theo giấy thấm dầu và sử dụng cho khuôn mặt mình, tránh cho nó trở nên bóng lưỡng.

4. Chọn một đôi giày phù hợp. Tiệc ngoài trời đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đi lại nhiều, và thứ mà bạn bước trên không phải là sàn gạch hay sàn gỗ phẳng phiu mà có thể là cỏ, đất, hoặc đá cuội. Hãy bảo đảm rằng bạn sẽ không trượt ngã nếu vẫn thích diện giày cao gót, không thì một đôi giày đế xuồng hay giày búp bê đế phẳng chắc chắn sẽ khiến bạn an toàn hơn.

5. Che chắn cho cơ thể bạn. Một chiếc khăn voan mỏng kèm theo váy, hay là một chiếc áo khoác nhẹ sẽ không khiến bạn trông rườm rà đi chút nào, mà còn có thể giúp bạn che đôi vai của mình dưới cái nắng gay gắt.

6. Bôi kem chống nắng. Nghe thì có vẻ dở hơi, nhưng một chút kem chống nắng hoặc là sử dụng loại kem, phấn phủ có chất chống nắng khi trang điểm sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn muốn thoải mái di chuyển hay hoạt động khi dự tiệc. Vì tiệc cưới ngoài trời đôi lúc sẽ khiến bạn phải ở dưới nắng suốt vài giờ, và không ai có thể tưởng tượng ra những tia UV có thể làm gì với da của bạn.

7. Phối hợp trang phục với nón. Tiệc ngoài trời là một dịp hay ho để bạn diện những chiếc nón thời trang của mình. Dù chọn nón phớt hay nón rộng vành, hãy bảo đảm là nó không che mất khuôn mặt và làm hỏng mái tóc của bạn.

8. Mang theo một cây dù. Hẳn bạn còn nhớ Audrey Hepburn trông tuyệt thế nào khi xuất hiện cùng với chiếc dù của cô ấy trong phim My Fair Lady. Một chiếc dù nhỏ gọn sẽ khiến bạn trông duyên dáng hơn và giữ cho bạn mát mẻ. Tuy nhiên, loại dù truyền thống của Việt Nam với những khung lớn và vành rộng không phù hợp trong trường hợp này nhé. Hãy chọn dù gấp với vải hoa hoặc những tông màu nhã nhặn. Bạn sẽ có những lựa chọn dù tốt nhất tại các cửa hàng Hàn Quốc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét