Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Cùng Trúc Diễm chọn đầm dự tiệc cưới mùa hè




Dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo, sang trọng và đằm thắm, những chiếc đầm dự tiệc được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Trúc Diễm và Như Vân trong bộ sưu tập đầm dự tiệc mùa hè mới.

Dù xuất hiện tại một tiệc cưới hay bất kỳ nơi đâu, bạn cũng sẽ thật cuốn hút trong mùa hè này nếu biết phối đồ như Trúc Diễm cùng Như Vân. Không cầu kỳ với nhiều màu sắc và họa tiết, điểm nổi bật của bộ sưu tập dưới đây là sự phối hợp tinh tế ý tưởng để tạo ra cho mỗi sản phẩm một điểm nhấn riêng khác biệt.


Đầm dự tiệc màu xanh nõn chuối tươi mát với kĩ thuật nhuộm loang màu mang lại sự trẻ trung cho ngày hè. Kiểu dáng đơn giản và thanh lịch của chiếc đầm này là lựa chọn tối ưu và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.  





Đầm dự tiệc lệch vai màu xanh ngọc. Chất liệu vải rủ và mịn màng của chiếc đầm này sẽ giúp bạn vơ tư với thời tiết ngày hè. Thiết kế lệch vai kèm theo dáng đầm suông mang lại cho bạn vẻ sang trọng ngay khi bạn vẫn thấy cực kì thoải mái.  


Đầm ren dự tiệc theo xu hướng đang hot nhất. Bạn có thể trở nên thanh lịch và thời trang ở cơ quan cũng như quyến rũ ở các buổi tiệc, chỉ với một chiếc đầm này.


 Chiếc đầm ngắn dự tiệc kết hợp những mảng màu lạ mắt giúp bạn trở nên nổi bật ở bất cứ đâu. Sự đối chọi các mảng màu tương phản luôn là một xu hướng được yêu thích.


 Chiếc đầm voan dự tiệc màu mận chín mang lại cho bạn vẻ đẹp trưởng thành của một nữ doanh nhân. Một chiếc dây chuyền với mặt lớn và dài là một phụ kiện mà bạn nên học theo người mẫu Như Vân để kết hợp.
 
 Cổ điển với đầm đỏ dự tiệc cổ lá sen. Dáng đầm xòe và ngắn ngang đùi sẽ khiến bạn trông rất trẻ trung khi diện chiếc đầm này.


 Đầm dự tiệc sát nách cổ vuông. Chiếc đầm suông với thiết kế hai khóa kéo ở cổ áo mang đến cho người mặc vẻ mạnh mẽ, cá tính.



Dịu dàng, nữ tính với áo ren hồng kết hợp với phần chân váy đen. Váy lửng ngang gối đang là một lựa chọn rất được phụ nữ nhiều lứa tuổi yêu thích.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét