Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Chọn áo đầm dự tiệc cưới – nên và không nên

Bạn luôn “đau đầu” mỗi lần chọn áo đầm dự tiệc cưới? Dưới đây là một số nguyên tắc giúp bạn luôn lịch lãm và hợp thời trang.

KHÔNG NÊN

Để an toàn, bạn nên tránh các loại trang phục dưới đây:

1. Khi chọn đẩm đẹp đi đám cưới, nên tránh váy màu trắng. Lý do cho lời khuyên này là bạn không nên cạnh tranh với cô dâu. Hãy để cô dâu tỏa sáng nhất với chiếc váy cưới trắng.



Dù rất yêu những chiếc váy trắng bạn cũng nên dành riêng nó cho cô dâu.


2. Đừng chọn những bộ đầm quá ngắn và bó để dự tiệc cưới. Nó có thể khiến bạn trở thành “thảm họa thời trang” tại buổi lễ quan trọng và đông vui của cô dâu, chú rể.

3. Bộ quần áo quá nghiêm túc, cứng nhắc. Không nên đến dự đám cưới mà lại diện nguyên bộ vest cứng nhắc như đang đến một cuộc phỏng vấn xin việc.

4. Không chọn váy quá cầu kỳ, lộng lẫy. Đến dự một đám cưới thì không nhất thiết chiếc đầm của bạn phải khiến những người khác ấn tượng đến mức kinh ngạc vì độ lộng lẫy, cầu kỳ của nó như các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ.
Những chiếc váy đầm rực rỡ cũng không phù hợp khi dự tiệc cưới.

5. Đừng cố gắng làm cho mình thon gọn hơn bằng cách mặc những chiếc váy nhỏ hơn số đo của mình. Ngoài ra, tránh những chiếc váy có họa tiết to và sáng ở phần cơ thể mà bạn muốn nó trông nhỏ đi. Ví dụ: Nếu bạn có vòng 3 lớn, tránh mặc những chiếc váy có in hoa sáng và to ở phần này.


NÊN:

1. Về màu sắc, khi chọn áo đầm dự tiệc cưới, bạn hãy chọn màu của cây tùng lam nhẹ hoặc những sắc màu ấm, màu đồng thiếc, màu sô-cô-la… đây là những màu sắc phù hợp nhất cho một bữa tiệc cưới.

2. Chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt (với đầm dáng ôm sát). Những chất liệu phù hợp nhất như lụa, lụa ni lông, chiffon… sẽ tôn lên vẻ sang trọng và điệu đà cho vóc dáng của bạn.






 




















Chiffon, voan, lụa là những chất liệu phù hợp hàng đầu khi chọn váy đầm dự tiệc cưới.

3. Nên chuẩn bị thêm áo khoác nhẹ bên ngoài váy đầm hoặc khăn lụa để thêm kín đáo và giúp giữ ấm khi dự tiệc tối có thời tiết lạnh.

4. Đầm dự tiệc cưới quá dài hoặc quá ngắn cũng dễ dẫn bạn đến những tình huống khó xử. Độ dài lý tưởng nhất là vừa qua đầu gối với đầm ngắn và vừa sát mặt đất với đầm dài.







 




















Chọn các đầm dài dự tiệc cưới.

5. Ví cầm tay của bạn cũng nên chọn chất liệu mềm, có thể chọn loại có dây đeo vai để có thể rảnh tay khi cần thiết.

6. Một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn có một phong thái thanh lịch. Cần nhớ, khi quyết định chọn một đôi giày phù hợp thì độ tiện lợi phải được ưu tiên hàng đầu. Hãy chọn đôi giày có độ cao vừa phải, nó vừa mang đến cho bạn vóc dáng thanh tao và giúp bạn đi lại được dễ dàng và tự tin hơn.


Giầy cao gót luôn là lựa chọn hàng đầu với váy đầm dự tiệc cưới.

Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét