Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Miss Universe 2012 từng thuê váy dạ hội rách thi hoa hậu

Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - Olivia Culpo (Mỹ) đã phảithuê chiếc váy bị thủng lỗ với giá 20 USD để dự Miss Rhode Island - cuộc thi khởi đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Universe của cô.

Olivia Culpo - người đẹp có chiều cao 1,66 m - trở thành chủ nhân ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61 trong đêm chung kết 19/12 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Để trở thành nữ hoàng sắc đẹp thế giới, cô sinh viên Đại học Boston đã bắt đầu bằng cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Rhode Island vào tháng 9/2011.
“Ở trường tôi học diễn xuất. Tôi đăng ký thi hoa hậu với hy vọng cuộc thi sẽ giúp ích cho khả năng trình diễn của mình”, Olivia Culpo chia sẻ trên Us hôm 20/12 - một ngày sau khi cô vượt qua 88 người đẹp khác trên toàn thế giới để mang về nhà vương miện Miss Universe.

Olivia Culpo khi đăng quang Miss Rhode Island năm ngoái, trong chiếc váy đi thuê giá 20 USD. Ảnh: Us.
Olivia Culpo cho hay, khi đó, bố mẹ cô không tán thành quan điểm của con gái. Họ cũng không nghĩ cô sẽ đăng quang bởi trong mắt người thân của Olivia Culpo, cô rất mũm mĩm và là một kẻ "mọt sách".
Olivia Culpo kể, để có được chiếc váy dạ hội cho đêm chung kết Miss Rhode Island, cô đã đi thuê trước đó một ngày. "Tôi thuê nó với giá 20 USD (hơn 400 nghìn đồng). Một chiếc váy hơi ngắn và có một lỗ thủng nhỏ sau lưng. Nhưng giám khảo không chú ý tới điều đó. Hoặc nếu có, họ cũng không mấy quan tâm". Cô gái, vốn là một nghệ sĩ cello, cuối cùng giành ngôi vị cao nhất tại Miss Rhode Island và tiếp tục đăng quang trong cuộc thi Miss USA 2012 hồi tháng 6.

Olivia Culpo trở thành Miss Universe 2012. Ảnh: PA.
Dù chỉ cao 1,66 m, Olivia Culpo sở hữu gương mặt đằm thắm, phúc hậu dễ gây thiện cảm. Cô gái sinh năm 1992, đến từ Rhode Island có cha là người Italy và mẹ mang hai dòng máu Ireland và Italy. Cả hai đều là những nghệ sĩ âm nhạc. Olivia theo học cello và dự định nối nghiệp cha mẹ.

Nguồn:Vnexpress
Lọ Lem Dự Tiệc tổng hợp
www.lolemdutiec.com - Dịch vụ cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc cao cấp
Tag:

cho thuê váy công chúa, cho thuê váy dạ hội, cho thuê váy dạ hội tphcm, cho thuê váy dự tiệc, cho thuê đầm dạ hội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét